หมอช้าง ย้ำ ไหว้ปีชงไม่จำเป็นต้องเสียเงินมาก แย้มพื้นดวงเนื้อคู่ อั้ม ยังไม่ถึงเวลา!

กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างกรณีดรามา “ปีชง” ซึ่งหนึ่งในนักพยากรณ์ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของไทย อย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ออกมาแจงดรามาปีชงว่าไม่กระทบกับตน เพราะตนไม่เคยพูดถึงปีชงมา 4-5 ปีที่ผ่านมาแล้ว รู้สึกว่า ปีชงคือปีแห่งการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น ซึ่งมีดีเทลพื้นดวงที่ต้องดูหลายอย่างไม่ใช่แค่ปีเกิด เป็นศาสตร์จีนลัทธิเต๋า ซึ่งจริง ๆ ไม่ควรเรียกปีชงเพราะนั่นจะแปลว่ามันไม่ดี จริง ๆ แล้วอาจจะดีก็ได้ โดยเฉพาะการมาบอกว่าชงร่วมไม่มีจริง ไม่ใช่ชานมไข่มุกที่จะมีปริมาณเป็นเปอร์เซ็นต์ เพราะปีชงจริง ๆ มีเพียง 1 ปีเกิดเท่านั้น 12 ปีมีครั้งเดียว

นักพยากรณ์ชื่อดังบอกอีกว่า อยากให้มองเป็นความเชื่อ ความสบายใจที่ใครจะไหว้ก็ได้แต่ต้องไม่ลำบากเงินในกระเป๋า และความจริงการไหว้ปีชงไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมายเลย เพียงแค่กตัญญูและไหว้ในสถานที่ราคาถูกก็ได้ แต่ถ้าโดนหมอดูเรียกเงินเยอะนั่นแหละคุณกำลังโดนชงจริง ๆ

สำหรับที่โดน อั้ม พัชราภา ซูเปอร์สตาร์คนสนิท บ่นที่ตนไม่ทักเรื่องดวงเนื้อคู่เลย บอกพื้นดวงมันยังไม่ถึงเวลาเพราะดวงเขาคือซูเปอร์สตาร์ ดีอย่างหนึ่งก็อาจมีอย่างหนึ่งไม่ดี ฉะนั้นงานดีเงินดีก็ได้ พักหลังอั้มไม่โทรมาถามเรื่องความรักอะไรเลย จะโทรมาถามแค่สีเสื้อมงคลที่ต้องใส่ไปงานจับฉลาก ซึ่งตนก็ไม่บอกเพราะไปงานเดียวกัน ส่วนมากเขาอินกับพวกล่ารางวัลหรือเล่นเกมมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม