ร้านเค้ก โพสต์ขอโทษ มิว นิษฐา ตัดพ้อถูกวงการเบเกอรี่ดูถูก-ซ้ำเติม

ตรงตามบรีฟเป๊ะ ๆ หลังคุณแม่คนสวย มิว นิษฐา สั่งเค้กออนไลน์เพื่อมาฉลองวันเกิดให้ลูกคนที่ 2 น้องมาคิน ที่เพิ่งอายุครบ 1 เดือนไปหมาด ๆ แต่งานนี้ข้อความที่สั่งไปกับสิ่งที่ได้ ตรงเป๊ะ แบบครบทุกตัวอักษร จนสาวมิวยังนำมาลงขำ ๆ ในสตอรีอินสตาแกรมว่า ได้ตามสั่งจริง ๆ แต่งานนี้วงการเบเกอรี่ดูจะไม่ขำด้วย ถึงขั้นเกือบมีดราม่าเลยทีเดียว

ล่าสุดวันนี้(17 ม.ค. 2567) เจ้าของร้านเค้ก ได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก เบเกอรี่พอเพียง ที่มียอดผู้ติดตามเกือบล้านฟอลโลว์ ด้วยการลงภาพเค้กที่เป็นรูปครอบครัว มิว นิษฐา พร้อมขอโทษที่เกิดความผิดพลาดในเค้กวันเกิดลูกคนเล็กของนางเอกดัง พร้อมแคปชันว่า “สวัสดีค่ะ จากกระแสเค้กแม่มิวเมื่อวาน พลอยเป็นเจ้าของร้านเองค่ะ ทางร้านขอโทษแม่มิวและครอบครัวครัวด้วยนะคะ ที่พนักงานเขียนคำว่าสีขาวลงไปหลังข้อความ แต่ความผิดต้องเป็นของทางร้านเองที่ไม่ได้คอยกำกับดูแลร้านของตัวเองให้ดีกว่านี้

ขอขอบคุณทุกคอมเมนต์น่ารัก ๆ และทุกคำติชม คุณมิวน่ารักมาก ๆ ลงแบบขำ ๆ ไม่โกรธร้านเลย แต่พลอยขอทุกคนอย่าซ้ำเติมพนักงานด้วยถ้อยคำรุนแรงนะคะ พี่พนักงานขอโทษและรู้สึกผิดในสิ่งที่เขียน ด้วยความที่พี่ไม่คล่องภาษาอังกฤษ เลยเขียนตามโน้ตเป้ะ ๆ เลย ต่อไปจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทางร้านจะดูแลร้านให้ดีกว่านี้ค่ะ ทางร้านขออนุญาตวาดภาพครอบครัวแม่มิว แทนคำขอโทษนะคะ”

และเจ้าของร้านยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “สิ่งที่น่าคิดมากที่สุดในการผิดพลาดครั้งนี้ คือคนนอกมีความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกัน แต่คนวงการเบเกอรี่หลาย ๆ ท่าน กลับซ้ำเติมด้วยคำพูดดูถูก ทำร้ายจิตใจ และโชว์ผลงานร้านเค้กตัวเองแทน พลอยรบกวนให้หยุดคำพูดการกระทำแบบนี้นะคะ บางทีคำพูด 1 คน มักทำร้ายชีวิตคนผิดเสมอค่ะ” ท่ามกลางลูกเพจที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นอกเห็นใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28,005 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม