อาเล็ก อัปเดต อาการป่วย โบว์ ดีขึ้น หลังป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เชื้อรุนแรง กลางทริปภูเก็ต

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และหวานใจสาว โบว์ เมลดา แถมทริปปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้แพ็กกระเป๋าไปสวีตหวานที่ภูเก็ต แต่ทริปนี้ดูเหมือนว่าจะไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะหวานใจสาวเกิดไม่สบายอาการหนักกลางทริป จนกลับมากรุงเทพฯ ต้องพาไปตรวจทันที ล่าสุดวันนี้ (16 ม.ค. 67) หนุ่ม อาเล็ก ได้เผยว่า ทริปปีใหม่ได้ไปแค่ภูเก็ตเพราะคิวงานฝ่ายหญิงแน่นมาก เลยไม่สามารถไปเที่ยวไกลได้ ทริปนี้เป็นทริปนอนทั้งทริป เพราะสาว โบว์ ไม่สบายอาการหนัก พอกลับมากรุงเทพฯ ได้พาไปตรวจที่ รพ. ทันที พบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A จนต้องแอดมิตด่วน เพราะเชื้อที่พบรุนเรง ส่วนตนโชคดีที่ไม่ได้ติดด้วย คาดว่าได้รับเชื้อตั้งแต่ทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ไปแสดงอาการตอนอยู่ภูเก็ตตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นมาก ออกจากโรงพยาบาลแล้ว อาจจะเป็นเพราะมีกำลังใจดี ออกปากมีทริปแก้มือกันใหม่แน่นอน เพราะทริปนี้แทบไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน อยู่แค่ห้องพักกับไปแค่ชายหาด


ส่วนรูปที่หนุ่ม อาเล็ก โชว์กล้ามในสระว่ายน้ำ สาว โบว์ ไม่หวงแน่นอน เพราะเป็นคนถ่ายให้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยโชว์หุ่นสักเท่าไหร่ เพราะไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง แต่ตอนนี้กล้าลงเพราะรู้จักใช้แอปพลิเคชันแต่งรูปแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นต้องใส่กล้าม เพราะยังทำไม่เป็น ส่วนหวานใจไม่มีรูปชุดว่ายน้ำ เพราะนอนซมอยู่แต่ในห้องจึงไม่มีรูป

วาเลนไทน์ปีนี้ยังว่างทั้งคู่ ก็ยังงงว่าทำไมผู้จัดงานยังไม่มีใครติดต่องานคู่มาเลย ออกปากว่าอยากทำงานด้วยกันในวันวาเลนไทน์ ถ้าไม่มีติดต่องานมา จะจองร้านอาหารเพื่อควงกันไปดินเนอร์แล้ว แต่ถ้าติดต่องานมาหลังจองร้านก็พร้อมแคนเซิลร้านให้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม