เดี่ยว สุริยนต์ รับอวดหุ่นแซ่บถี่ แฟนไม่หวง แย้มปีชง 100% เหมือนเตือนให้ตั้งสติ

กลายเป็นสายโชว์ท่านหนึ่งไปแล้ว นักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ที่ลงภาพโชว์ซิกซ์แพ็ก หลังออกกำลังกายมารัว ๆ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจเต้นกันถ้วนหน้า


ล่าสุดวันนี้ (16 ม.ค. 67) “เดี่ยว” เผยว่า ช่วงนี้ออกกำลังกายเต็มที่ เริ่มตั้งแต่พฤศจิกายน เพราะอยากดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่วนที่ต้องโชว์ เพราะอยากแบ่งปันให้กับผู้ติดตาม อยากลงลึกเกี่ยวกับการออกกำลังกายเลย อยากให้มุมท่าต่าง ๆ ถูกต้อง ในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากเป็นเทรนเนอร์ ส่วนคอมเมนต์ชมทำให้รู้สึกใจฟู มีความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้า ด้านแฟนสาวนอกวงการ “หยง” ไม่หวงที่คนแซว เข้าใจที่ลงรูปโชว์กล้าม เพราะเป็นกิจกรรมของแต่ละคน รับ มีสอนแฟนออกกำลังกายบ้าง แต่ไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น
ส่วนปีนี้ “เดี่ยว” ถือเป็นปีชง 100 % ตนมองว่าคำว่า “ชง” เหมือนเป็นการย้ำเตือนมากกว่า ให้ตั้งสติเตรียมสถานการณ์รับมือทั้งกายและใจอยู่ตลอด

พร้อมเล่าถึงทริปครอบครัวที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงปีใหม่ ที่รู้สึกถึงแผ่นดินไหวบ้าง รู้สึกถึงพื้นเคลื่อนไหว แม้ตนห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 500 กม. ซึ่งตอนนั้นรู้สึกหวั่นใจเพราะที่เกิดเหตุการณ์รุนแรงมาก แต่ไม่มองว่าเป็นเรื่องของปีชง อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่บังเอิญเกิดขึ้นเฉย ๆ และไม่ได้มองว่าเหตุการณ์แผ่นดินไหวไม่ได้สร้างประสบการณ์ที่เลวร้าย เพราะทริปนี้แฮปปี้ดี แต่ครั้งหน้าคงต้องเตรียมตัวเผื่อใจไว้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม