นุนิว เมาท์ เฮียซี เป็นสายชอปหนัก ตั้งเป้า! เก็บเงินหลักสิบล้านซื้อบ้านเงินสด ปลื้มร่วมงาน พอลคิม

ทำเอาปลื้มหนักมาก สำหรับนักแสดง-นักร้องสุดฮอต นุนิว ชวรินทร์ หลังพลังด้อม “นานานุ” ดันซิงเกิลที่ 2 ในชีวิตอย่าง “เอ๊ะ” ขึ้นชาร์ต iTune โลก ชื่นใจเห็นแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอเคานต์ดาวน์วันปล่อยสตรีมมิ่ง อยากให้ทุกคนช่วยกันฟังเพลงต่อไป เพราะเพลงนี้ตนมีส่วนช่วยแต่งเนื้อร้องหลายท่อน ถือเป็นเพลงที่มีส่วนร่วมมากที่สุด แย้มข่าวดีปีนี้จะปล่อยเพลงแบบต่อเนื่อง ให้แฟน ๆ ไม่เหงาหูแน่นอน


ออกปากว่าเหนื่อยแต่สนุก อบอุ่นกับแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจล้นอิมแพคอารีน่า ใน DMD LAND 2 Wonder Show Concert ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของค่าย Domundi ที่รวบรวมศิลปินในค่ายไว้ครบ เพราะคิวแต่ละคนรวมตัวกันยากมาก ดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบกับโชว์ที่ตนตั้งใจทำออกมา ชุดบนเวทีก็วาบหวิวสุดในชีวิต ส่วนตัวก็ชอบใส่ แต่ขอนาน ๆ ใส่ที ด้านเฮีย “ซี พฤกษ์” ก็แซวเรื่องชุดบนเวทีด้วย ยังงง! ถูกเฮียบอกเป็นลูกเทวดา จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบว่าหมายถึงอะไร

เมาท์เฮีย ซี เป็นสายชอปซื้อของทุกครั้งเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ เขาเป็นคนชอบแฟชันเลยซื้อเยอะมาก ถึงขั้นต้องส่งพัสดุกลับไทยก็มี พอตนเห็นก็มีห้ามปรามเรื่องซื้อของอยู่บ้าง เฮียก็บอกจะไม่ซื้อแล้ว แต่ก็ยังเห็นซื้อทุกครั้งอยู่ดี หลัง ๆ ตนเลยซื้อเป็นเพื่อนซะเลย เพราะห้ามไม่ได้ และเฮียซีบอกให้ตนใช้เงินบ้าง


ทำงานหนักเก็บเงินตั้งใจสร้างบ้านให้ครอบครัว นุนิว บอกยังไม่ซื้อในช่วงนี้เพราะไม่อยากกู้ยืม รอเก็บเงินให้ได้ครบตามราคาบ้านก่อน อยากซื้อเงินสด บวกกับช่วงนี้ไม่มีเวลาดูรายละเอียดธุรกรรมการซื้อบ้านด้วย แอบกังวลที่ยังศึกษาไม่มากพอ รอพร้อมก่อนค่อยวางแผนทำบ้านทีเดียว ตั้งงบไว้หลักสิบล้านแต่ก็ไม่รู้จะบานปลายไหม ต้องคอยปรึกษาคนที่รู้เรื่องการซื้อบ้านมาเป็นข้อมูลไว้ก่อน

บินเกาหลีถี่แทบเป็นบ้านหลังที่ 2 ยอมรับไปบ่อยจริง แต่ทุกครั้งคือไปทำงานตลอด เผยโปรเจกต์ร่วมงานเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ Paul Kim ที่รอบล่าสุดตนได้ไปถ่าย MV เพลงที่ร้องด้วยกันมา แต่ยังไม่รู้กำหนดปล่อยเพลง ชื่นชมความมืออาชีพของทีมงานเกาหลี เก่งกันมาก ดีใจที่ตนได้มีโอกาสและคว้าไว้ในครั้งนี้ ตื่นเต้นอยากให้แฟน ๆ รอติดตามกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 759 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม