แอร์โฮสเตส เล่าความน่ารัก เบิร์ด ธงไชย เป็นคนง่าย ๆ ทานง่าย จำชื่อลูกเรือได้

อีกมุมความน่ารักของซุปตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่หลายคนไม่เคยรู้ แต่หลายคนเคยเจอมากับตัวเอง จนนำไปสู่การแชร์เรื่องราวสุดประทับใจในโซเชียล ล่าสุด 2 สาวแอร์โฮสเตส ออกเผยถึงดารานิสัยดีในดวงใจของเหล่านักบินและลูกเรือ ว่าคือ เบิร์ด ธงไชย นั่นเอง

โดย เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ นำเรื่องราวดี ๆ มาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ถามว่าในหมู่คนดังที่มาใช้บริการบนเครื่องบิน ประทับใจใครมากที่สุด แอร์โฮสเตสเจ้าของช่องทั้ง 2 ท่านนี้ตอบว่า “พี่เบิร์ด ธงไชย”

“..ทุกครั้งที่พี่เบิร์ดเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไฟลต์ไหนก็ตาม แอร์ฯทุกคนทุกไฟลต์จะพูดตรงกันหมดนั่นคือ พี่เบิร์ด ธงไชย โดยเธอเล่าว่าทุกครั้งก่อนที่จะเดินทาง พี่เบิร์ดจะทำการบ้านมาก่อนเสมอว่าลูกเรือที่คอยให้บริการในเที่ยวบินนั้น ๆ มีชื่อเล่นว่าอะไรบ้าง พอเราทักสวัสดีค่ะพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดจะมองหน้าแล้วตอบกลับว่า สวัสดีครับเมย์ เราก็..เอ้ยรู้จักชื่อเล่นเราได้ไง สรุปคือพี่เบิร์ดจำชื่อเล่นได้ทุกคน ยิ้มแย้มตลอด เวลาที่ให้บริการพี่เบิร์ด ซึ่งพี่เบิร์ดจะเป็นคนง่าย ๆ ทานง่ายมากไม่เรียกร้องอะไรพิเศษเลย และพอทานเสร็จแล้วพี่เบิร์ดจะเดินเข้าไปกระซิบบอกแอร์ฯในโซนครัวว่า ให้ไปบอกเพื่อน ๆ ทั้งหมดไปตบแป้งเติมปากแล้วมาถ่ายรูปกัน แล้วพี่เบิร์ดจะยืนรอเพื่อให้ลูกเรือได้ถ่ายรูปคู่จนกว่าจะครบทุกคน นี่คือความน่ารักของพี่เบิร์ด เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราเห็นพี่เบิร์ดบินด้วย ทุกคนจะรู้เลยว่าไฟลต์นั้นจะเป็นไฟล์ตที่พวกเราอบอุ่นและมีความสุขกันมาก…” #ซุปตาร์อันดับ1ของเมืองไทย ♥️♥️♥️ งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ประสบการณ์ที่เคยได้เจอ “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมยืนยันถึงความน่ารักของซุปตาร์คนดัง เป็นเสียงเดียวกันจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล : lili_dewellness

เข้าชม 186 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม