แจ็คกี้ เผย ไฮโซตั้ม ตรงสเปก ยันยังไม่ถึงขั้นจีบ แต่แลกไลน์ไว้ติดต่อแล้ว

โผล่เซอร์ไพรส์พระเอกในดวงใจถึงที่ สำหรับนักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ได้ร่วมแจมในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของวิกพระราม 4 กับหนุ่ม “เกรท วรินทร” ซึ่งบนเวทีก็มีโมเมนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ เสิร์ฟให้ทั้งคู่ได้มีฉากเลิฟซีนสุดฟิน ก็ทำเอาสาว แจ็คกี้ ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว บนเวทีคือเขินมาก แซวตัวเองรู้สึกเหมือนจะพองตัวเป็นอึ่งอ่างด้วยความเขิน ยืนยันว่าหนุ่ม เกรท ก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจเหมือนเดิม เชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะชินกับตนแล้ว พันธุ์ไทยก็ยังยืนหนึ่งเหมือนเดิม


ส่วนโมเมนต์พระแม่ บี มาติกา ทำงานตามคำขอ หลังมีภาพนัดทานข้าวระหว่างสาว แจ็คกี้ กับไฮโซหนุ่ม สาระตั้ม เจ้าตัวเปิดใจว่ายังไม่ได้ถึงขั้นจีบหรืออะไร เพราะเหมือนกับคนแปลกหน้ามาเจอกัน เป็นการนัดทานข้าว ซึ่งเป็นร้านของอีกฝ่าย ก่อนหน้านี้ พี่บี ไม่ได้ส่งโปรไฟล์มาให้ดูว่าเป็นใคร ตนเลยทักท้วงว่าอย่างน้อยขอดูหน้าก่อนเจอตัวจริง ซึ่งพอเจอกันก็ยอมรับว่าตรงสเปกผิวคล้ำดำแดด และก็มีการแลกไลน์ไว้ติดต่อกันแล้ว ถามว่ามีพูดคุยบอกฝันดีกันหรือยัง สาว แจ็คกี้ บอกว่ามีบ้างแต่ไม่ได้ทุกวัน เหมือนเป็นการทำความรู้จักใหม่ทั้งหมด ตอนนี้จึงไม่สามารถยืนยันสถานะได้ อยากให้ดูไปยาว ๆ ก่อน ถ้าอนาคตมีอะไรอัปเดตก็ค่อยว่ากัน

ด้านเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม “ปอ อรรณพ” ก็ยากที่จะมีโมเมนต์ผีผลักมองว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ ต่างฝ่ายต่างก็มองกันเป็นเพื่อน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม