หยก ธัญยกันต์ วอนผู้รู้แนะนำ หลังโดนสวมรูป กรอกข้อมูลเข้าเกาหลีใต้

เป็นที่รู้กันของสายท่องเที่ยวแดนกิมจิ ว่าต้องทำการกรอก K-ETA หรือข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่ออนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ทุกครั้ง กระทั้งล่าสุดดาราสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เตรียมเดินทางไปที่ยวเกาหลีใต้ ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียล หลังเธอถูกสวมรูปเป็นคนอื่น แต่ข้อมูลทั้งหมดเป็นของเธอ พร้อมเตือนภัยประชาชนให้ตรวจเช็กก่อนเสมอ


โดย หยก ธัญยกันต์ ลงแจ้งเตือนคนที่จะไปเกาหลีใต้หลังโดนสวมรูป พร้อมแคปชัน “❌เตือนภัยสาว ๆ ที่จะไปเที่ยวเกาหลี❌ เช็ค K-ETA ล่วงหน้าก่อนเดินทางทุกคนนะคะ !! ตอนนี้หยกโดนสวมรูป K-ETA ค่ะ แต่ข้อมูลยังเป็นของหยกทั้งหมด แต่รูปไม่ใช่รูปหยกค่ะ หยกได้ติดต่อทางสถานฑูตเกาหลีประจำประเทศไทยไปแล้ว ทางสถานฑูตแจ้งว่าคนละหน่วยงานกัน ให้ติดต่อทางหน่วยงานของ K-ETA เองค่ะ * มีใครเคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้บ้างคะ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำวิธีการแก้ไขด้วยนะคะ * ( ฝากทุกคนแชร์ด้วยนะคะ) ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ พี่หยกแจ้งออนไลนไปทาง k-eta รึยังครับ , แล้วเป็นประวัติของเรา แย่แล้ว , เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยค่ะ ในกรุ๊ปเที่ยวเกาหลีจะโพสกันเยอะ แต่เท่าที่ทุกคนบอกมา ไม่ใช่การสวมรอยนะคะ มีช่วงนึงระบบรวน เอารูปฝรั่งต่างชาติมาลงก็มี คือผ่านแล้ว เป็นรูปตัวเอง แต่พอใกล้วันเดินทางจะเข้าไปปริ๊นท์กลายเป็นรูปคนอื่น ทุกคนจะแนะนำให้ทำใหม่ หรือส่งask us เข้าไปค่ะ ถ้าให้ดีหน่อย คุณหยกเคยแคปหน้าที่เป็นรูปเราตอนอนุมัติไว้มั้ยคะ จะเป็นหลักฐานอีกตัวที่ส่งไปให้จนท.เชคค่ะ , สวัสดีผีน้อย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 88 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม