นาตาลี เดวิส โพสต์ซึ้งเลือกสามีไม่ผิด ชื่นชม ตู้ อิทธิกร ทำหน้าที่พ่ออย่างดี

เข้าสู่โหมดคุณแม่ลูกสองแบบเต็มตัว สำหรับอดีตนักร้อง นาตาลี เดวิส หลังเพิ่งคลอดลูกสาว น้องเนลลี่ ลูกคนที่ 2 ของครอบครัว เมื่อช่วงวันที่ 2 ม.ค. 2567 พร้อมลงภาพความน่ารักของคุณสามีนักการทูต ตู้ อิทธิกร ที่คอยช่วยเลี้ยงดูลูก ๆ ทั้งคนโตและคนเล็กอย่างดี ทำเอาคนเป็นแม่เบาแรงไปได้เยอะ


โดย นาตาลี ลงภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นของสามีและลูก ๆ พร้อมแคปชัน “ผู้หญิงอย่างเรา ๆ จะรู้ได้ยังไงว่าเราเลือกผู้ชายถูกคน…. มันไม่ใช่ตอนเป็นแฟนกันนะ มันไม่ใช่ตอนแต่งงานกันนะ แต่….ให้ดูเมื่อเค้าได้เป็นพ่อคน เราจะได้คำตอบเอง ขอบคุณพี่ตู้มาก ขอบคุณที่สุดเลย we love you daddy. I’m so lucky to have you as a father of our kiddos you are the best. I couldn’t do the parenting thing without you. @ben.and.nellie @itklearnsbasic Fatherhood looks great on you 🥰🙏🏻 Ithikorn Tu Trit ช่วงแรกนี้อาจจะเหนื่อยกันหน่อย เราจะผ่านมันไปด้วยกันนนน my panda buddy 🐼🐼 #ช่วงลาคลอดบุตรของดาด้า”

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยและชื่นชมกันรัว ๆ อาทิ คูมพ่อดีเด่น​ คูมพ่อน่ารักตั้งแต่พี่เบนเล็ก ๆ แล้ว​ งานประจำ​ก็ต้องทำ​ งานบ้านก็ไม่เคยละเลช่วยเหลือ​ , ไม่มีใครรู้ค่ะแม่ ถึงตอนเป็นแฟนจะดีกับเรา แต่งแล้วจะดีเหมือนตอนเป็นแฟน มีลูกแล้วจะรักเมียรักลูก แต่แม่คือผู้โชคดี แม่คือผู้ถูกเลือกจากพระเจ้าให้ได้รับพรนี้ค่ะ , เก่งทั้งคู่เลย , ครอบครัวน่ารักมาก ยินดีด้วยนะค่า , จิงแท้เลยค่ะ , ยิ่งกว่าถูกลอตโต้ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม