แอร์ ภัณฑิลา ควงแม่ ขึ้นโรงพัก ปมถูกหลอกให้โหลดแอป อ้างเป็น จนท.การไฟฟ้า ซ้ำถูกนำรูปไปแอบอ้างทำเสียชื่อ

เกือบเสียท่าอีกราย สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “แอร์ ภัณฑิลา” พิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง ที่อดทนไม่ไหว พาคุณแม่ เดินทางไปยังสถานีตำรวจ หลังเกือบถูกดูดเงินในบัญชีแต่ตนไหวตัวทัน จึงรีบเดินทางเข้ามาลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2567

ล่าสุดวันนี้(8 ม.ค. 2567) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปสอบถาม แอร์ เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนและคุณแม่เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน หลังมิจฉาชีพหลอกให้คุณแม่โหลดแอปพลิเคชันผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อที่จะได้ค่าประกันมิเตอร์คืนจากการไฟฟ้า ซึ่งแก๊งมิจฉาชีพโทรมาสอนให้คุณแม่ เข้าไปลงทะเบียนในระบบต่าง ๆ แล้วก็ได้ข้อมูลบุคคลของคุณแม่ไปทั้งหมด ทัังเลขบัญชีธนาคาร และ เลขบัตรประจำตัวประชาชน คุณแม่เลยเอาโทรศัพท์ไปให้แอร์ ช่วยดู แต่พบความผิดปกติบางอย่าง

ยอมรับว่าตนและคุณแม่ตกใจ คิดว่าน่าจะโดนมิจฉาชีพเล่นงาน แอร์จึงให้แม่ลบแอป พร้อมระงับบัญชีทั้งหมดในบัญชีของคุณแม่ ซึ่งโชคดีที่ยังไม่ทันได้ถูกมิจฉาชีพดูดเงินออกไป แอร์เลยพาไปแม่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ซึ่งก็ไม่ได้จบแค่เรื่องถูกหลอกให้โหลดแอป แต่แอร์เองก็โดนมิจฉาชีพนำภาพไปแอบอ้าง นำรูปแอร์และลูกสาวไปตัดต่อเพื่อขายนมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งอยากจะประกาศเพื่อเตือนแม่ ๆ ไว้ เนื่องจากมิจฉาชีพได้ยิงโฆษณาไปเยอะมาก และเห็นว่ามีแม่ ๆ ซื้อกันไป แอร์อยากบอกว่าแอร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนมยี่ห้อดังกล่าว ที่โกรธคือแอร์ไม่แน่ใจว่านมนั้นได้มาตราฐานหรือมีอันตรายต่อเด็ก ๆ หรือไม่ เพราะฉะนั้นระวังและตรวจสอบกันด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม