ปอนด์ รุ่งรัตน์ ร่ำไห้ ห่วงพี่ชาย ไม่มีเงิน-โทรศัพท์ติดตัว หายออกไปจากบ้านเกือบสัปดาห์ ใครเจอตัวให้รีบติดต่อกลับ

เปิดใจทั้งน้ำตากับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง ปอนด์ รุ่งรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวประกาศผ่านโซเชียลตามหาพี่ชายป่วยจิตเวช ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพักย่านเลียบคลองสอง บางชัน คลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยอดีตนักแสดงชื่อดังเผยว่า ปัจจุบันเจ้าตัวอาศัยอยู่บ้านเช่ากับคุณแม่ พี่ชายที่ป่วย และคุณน้าที่มาช่วยดูแลคุณแม่ รวมแล้ว 4 ชีวิต ก่อนหน้านี้ที่บ้านหลังเดิมย่านวัชรพล พี่ชายมักจะมีพฤติกรรมหนีออกจากบ้านอยู่บ่อย ๆ รวมแล้วราว ๆ 10 ปี ซึ่งทุกครั้งที่หนีออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการติดต่อกลับมาที่บ้าน เพราะเห็นเบอร์โทรของญาติจากโทรศัพท์ของพี่ชาย ซึ่งพี่ชายจะใช้เวลาในการหายตัวไปนานที่สุดคือไม่เกิน 1 วันก็จะสามารถกลับมาที่บ้านพักได้


แต่ด้วยครั้งนี้เจ้าตัวได้ย้ายบ้านมาอยู่ในที่ ๆ ไกลจากตัวเมืองได้ไม่ถึง 1 เดือน จู่ ๆ พี่ชายก็ได้หายตัวออกไปจากบ้านอีก ซึ่งครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากเวลาผ่านมาแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ พี่ชายยังไม่กลับมาที่บ้าน อีกทั้งการออกจากบ้านไปครั้งนี้พี่ชายไม่มีเงิน และไม่มีโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ทำให้ในฐานะน้องสาวรู้สึกเป็นห่วงมาก เพราะพี่ชายถือเป็นคนสำคัญในครอบครัว ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่างตนกับพี่ชายต่างคนต่างช่วยดูแลกันมาตลอด พี่ชายเดิมทีแล้วเป็นคนที่พูดจารู้เรื่อง ยังขับรถยนต์ไปส่งปอนด์เวลาไปทำงานได้ตามปกติ เพียงแต่จะมีพฤติกรรมหูแว่วแล้วหนีออกจากบ้านไปในบางครั้งเท่านั้น

ปอนด์เปิดใจทั้งน้ำตา ว่าในบ้านทุกคนเป็นห่วงพี่ชายมาก คุณแม่ร้องไห้ถามหาพี่ชาย รวมถึงปอนด์เองก็หมดหนทางในการตามหา เพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว แถมไม่ได้นอนมาหลายวันแล้วด้วย โดยอยากจะขอใช้พื้นที่สื่อของไนน์เอ็นเตอร์เทนตามหาพี่ชาย หากใครเจอตัว ยินดีให้ติดต่อกลับมาที่เบอร์โทรศัพท์ของปอนด์ได้เลย เบอร์ 0614265919 ยินดีไปรับทุกสถานที่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 231 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ