ขวัญ ส่งต่อบุญใหญ่ หลังเป็นต้นบุญห่มผ้าองค์พระเจดีย์พรมบรรพต

เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ประเดิมด้วยการเดินสายบุญ รับปี 2567 ซึ่งเธอและคุณแม่ เป็นประธานในพิธีห่มผ้าองค์พระเจดีย์พรมบรรพต ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก่อนจะเข้ากราบขอพรสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร อีกครั้ง


โดย ขวัญ ลงภาพบรรยากาศทำบุญใหญ่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แคปชัน “ขอบพระคุณ หลวงพี่ วชิระ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ที่ได้ให้โอกาสขวัญและคุณแม่ได้เป็นต้นบุญในการทำบุญขึ้นปีใหม่ห่มผ้าองค์พระเจดีย์พรมบรรพต ในปีนี้นะคะ ขวัญขอให้ให้ทุกคนมีความสุข เจริญทางโลกและทางธรรม ให้สุดในทุก ๆ ทางนะคะ ขอส่งบุญต่อให้กับแฟน ๆ หรือคุณลูกค้าของขวัญหรือทุกคนที่ได้เห็นโพสนี้ ขออนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ สวัสดีปีใหม่ 2024 ค่ะ”

และโพสต์อีกครั้งเป็นภาพที่เข้ากราบขอพรกับสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พร้อมข้อความระบุว่า “วันเสาร์แรกของเดือน 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 กราบขอพรสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) ทุกคำสอนหนูจะมาปฏิบัติ และขอให้พรที่ขวัญได้รับ เกิดขึ้นกับทุกคน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งที่ดีๆกับสิ่งที่ขวัญรักและเคารพ รวมถึงมิตรภาพกัลยาณมิตรรอบตัว อย่างน้อยสิ่งที่ขวัญตั้งใจทำในช่วงปีใหม่สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนวันที่เหลือ เราจะมาลุยทางโลก ทำตามฝันของเรากันค่ะ ปีใหม่นี้ ขอให้ฝันให้ทุกคนเป็นจริงค่ะ เจอกันสถานีต่อไป Melbourne” ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับนางเอกคนดังจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม