กุ้ง สุธิราช โพสต์ถึงน้องสาว วิรดา อยากให้ตื่นขึ้นมาเห็นความรักจากทุกคน ตราบใดที่พอมีทาง ก็ไม่หมดหวัง

หลังจากที่พระเอกลิเกลูกทุ่งคนดัง กุ้ง สุธิราช ได้ออกมาเปิดใจถึงอาการล่าสุดของน้องสาวสุดที่รัก วิรดา วงศ์เทวัญ ที่ยังไม่มีอาการรู้สึกตัวหลังล้มป่วยด้วยไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ไปแล้ว ซึ่งก็มีแฟน ๆ และคนในวงการต่างส่งกำลังใจให้ครอบครัววงศ์เทวัญอย่างล้นหลาม โดยล่าสุดหนุ่มกุ้งก็ได้โพสต์บรรยายความรู้สึกถึงน้องสาวผ่านทางอินสตาแกรมว่า  
“วิ หนูรู้มั้ยว่า มีคนเป็นห่วงหนูเยอะมาก คิดถึงหนูกันทุกคนเลย พี่อยากให้หนูตื่นขึ้นมาเห็นความรักที่ทุกคนเป็นห่วงหนูจริงๆเลย พี่รู้ใจหนูนะว่าหนูอาจจะแอบน้อยใจในความสำเร็จที่อาจไม่ได้สูงมากนัก แต่หนูก็พอใจในสิ่งที่เป็น ใช้ความอดทน ความขยัน สู้ไม่ถอย หนักเอาเบาสู้ พี่เองยังทำไม่ได้เหมือนหนูเลย หนูเก่งที่สุดในสายตาพี่ นางเอกที่ดีที่สุดของพี่ก็คือหนูนะวิ นางเอกกะโหลกกะลา วิรดา วงศ์เทวัญ ตราบใดที่พอมีทาง พี่ก็ยังไม่หมดหวัง พี่รักหนูนะวิ ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ @virada_wongtewan
นอกจากนั้นในเฟซบุ๊กส่วนตัว สุธิราช วงศ์เทวัญ ยังได้โพสต์โพสต์คลิปจาก TikTok ของน้องสาว ที่ทั้งคู่เคยเล่นสนุกด้วยกัน พร้อมแคปชันสั้น ๆ แต่กินใจ ว่า คิดถึงจังวิ ซึ่งแฟน ๆ และคนรู้จักจากทุกช่องทางต่างเข้าไปให้กับลังใจหนุ่มกุ้ง และขอให้น้องวิหายป่วยเร็วๆ โดยที่กุ้งเอกก็พยายามตอบขอบคุณให้มากที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 911 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม