ไปด้วยกัน? บอย โพสต์ภาพ โอบ ร่วมเฟรม ด้าน เจี๊ยบ แชะภาพคู่ ปราง แฟนคลับถามหาอยากเห็นรูปคู่

ดูเหมือนว่าต้นรักของคู่นี้กำลังผลิบานชัดเจนมากยิ่งขึ้น สำหรับคู่ของนางเอกสาว เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ กับนักแสดงหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ เพราะก่อนหน้านี้ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ทั้งคู่ก็บินลัดฟ้าเช็กอินที่ประเทศเกาหลีใต้เหมือนกัน แม้ว่าจะไร้ภาพคู่มาให้แฟน ๆ ได้ฟิน แต่มุมภาพที่ต่างคนต่างปล่อยออกมานั้นช่างคล้ายกันซะเหลือเกิน จนทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าคู่นี้ไปด้วยกันหรือเปล่า?


ล่าสุดทำเอาแฟน ๆ ฟินกันแบบไม่ได้พัก เพราะหนุ่ม โอบ พาสาว ปราง ไปพบกับรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา และ บอย พีชเมกเกอร์ เพื่ออุดหนุนธุรกิจร้านชาบูสาขาเปิดใหม่ ย่านพระราม 9 และแน่นอนว่าไม่มีภาพคู่ให้ได้เห็นกันอีกเช่นเคย แต่หัวเรือใหญ่ของเราอย่าง เจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพคู่กับ เลดี้ปราง พร้อมเขียนแคปชันว่า “ดีใจที่ได้เจอกันอีกนะคะ ขอบคุณน้อง @ladiiprang คนสวย ที่มาช่วยชิมอาหารที่ร้านนะคะ” ขณะที่หัวเรือใหญ่อีกหนึ่งคนหนุ่ม บอย ก็ได้โพสต์ภาพที่มีหนุ่ม โอบ ร่วมเฟรมด้วย พร้อมแนบแคปชันแซวด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจในการเปิดร้าน @shabuking นะครับ #วันนี้ชาบูหวานมาก”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้ามากดไลก์ อีกทั้งยังคอมเมนต์แซวเพียบ อาทิ โอ้ย..หัวเรือใหญ่ ชาวเราไม่ต้องพาย พี่บอยพี่เจี๊ยบติดเครื่องยนต์ให้แล้ว , เอ๊ะ! พี่บอยถ่ายร่วมกับโอบ สวนคุณเจี๊ยบถ่ายกับปราง ยังไง? , อีกคู่ละคะ ไม่เห็นลงภาพคู่เลย , ชาบูหวานเพราะใคร ไม่ต้องเดาเลยค่ะพี่บอย รวมไปถึงคอมเมนต์ที่บอกว่า “ชาบูน้ำหวาน” ทำเอาหนุ่ม บอย ต้องออกมาตอบกลับทันทีว่า “เกือบจะไปดุเชฟแล้วว่า สูตรน้ำซุปผิดรึป่าววว😂😂” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม