ปิ่น เก็จมณี แฮปปี้ ครอบครัวพร้อมหน้าฉลองวันเกิดรับวัย 50 กะรัต

ต้อนรับเลข 5 แบบอบอุ่นสุด ๆ สำหรับดาราคุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ที่แม้ปัจจุบันเธอกับอดีตสามี เจ เจตริน จะยุติบทบาทสามีภรรยาแล้ว แต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก ๆ ทั้งสามคนอย่างดีไม่เปลี่ยน และเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2567 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุ 50 ปีของปิ่น เธอและครอบครัวได้นัดกันไปฉลองแบบเรียบง่าย ซึ่งสามหนุ่มได้มีของขวัญวันเกิดมาให้คุณแม่ด้วยเช่นกัน


โดยวันนี้(5 ม.ค. 2567) ปิ่น ลงคลิปบรรยากาศที่ไปฉลองวันเกิดกับครอบครัว พร้อมระบุด้วยว่า “เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ 🙏🏻 ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง เจ็บปวดเบ่งคลอดปิ่นโตออกมา ได้มีชีวิตดีดี มีลูกที่น่ารักทั้งสามคน มีพ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีครอบครัวใหญ่ ที่อบอุ่น มีเพื่อนที่น่ารักและจริงใจ น้อยแต่มาก ทุกคนคอยซัพพอร์ตทุกสถานการณ์ มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกใจ ทุกของขวัญ ทุกสิ่งมีความหมายกับปิ่นมากนะคะ รักนะคะมีความสุขไปด้วยกัน”

ท่ามกลางคนบันเทิง อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม , เอ ศุภชัย , อ๋อม สกาวใจ , โอปอล์ ปาณิสรา , ขวัญ อุษามณี , ใหม่ เจริญปุระ ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้ ปิ่น อย่างล้นหลาม อาทิ Happy birthday naka พี่ปิ่น เห็นแล้วยิ้มตาม best wishes to u in everyway ka , Happy birthday ka พี่ปิ่น สวยแซ่บสดใสตลอดไปนะคะ , สุขสันต์วันเกิดครับคุณปิ่น ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีมาก ๆ ของน้อง ขอให้โปรเจกต์ที่ทำเป๊ะปังทุกโปรเจกต์ ครับ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 504 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม