สั่งปลดฟ้าผ่า! เบียร์ เดอะวอยซ์ เซ่นข่าวฉาว โปรดิวเซอร์ซีรีส์ดัง แฉทำกองป่วน ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ ทีมงาน – สปอนเซอร์ ไม่อยากร่วมงาน

งานเข้านักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หลังเพจดังออกมาแฉพฤติกรรมนักร้องสาวที่แซ่บแฟนเพื่อน และชาวเน็ตโยงว่าคนในข่าวคือ เบียร์ เดอะวอยซ์ และเมื่อคืนที่ผ่านมา เบียร์ ไลฟ์สดยอมรับว่าจูบแฟนเพื่อนจริง ทั้งยังฝากถึงฝ่ายหญิงว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา” ล่าสุด บอส นัทธพงศ์ ไมทอง โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง High school bully อีพี 2 ที่ เบียร์ ร่วมแสดง สั่งปลดนักร้องสาวออกจากซีรีส์ดังกล่าวทันที พร้อมแฉนักร้องดังทำกองถ่ายปั่นป่วนตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ


โดย โปรดิวเซอร์ คนดังกล่าว เผยกับข่าวสดบันเทิงว่า ตอนนี้ได้ปลด เบียร์ เดอะวอยซ์ จากซีรีส์แล้ว เนื่องจากทีมงานและนักแสดงร่วมส่วนใหญ่ไม่อยากร่วมงานกับนักร้องสาว รวมถึงสปอนเซอร์ก็แจ้งมาว่าอยากให้ปลด หลัง เบียร์ ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นขณะนี้ ปัญหากับทีมงานเริ่มต้นตั้งแต่วันบวงสรวง เบียร์ และ ผู้จัดการส่วนตัว พูดจาไม่ดีกับทีมงาน ทั้งยังมองเหยียด วันที่ เบียร์ ต้องไปร้องเพลงประกอบซีรีส์ นักร้องสาวก็ไม่ทำการบ้านไป นอกจากนี้นักแสดงที่ต้องไปร้องเพลงร่วมและทีมงานหลายคนยังเจอพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของเบียร์ พอมีข่าวนี้ขึ้นมานักแสดง และทีมงานเกือบทุกคนบอกให้ตนปลดนักร้องสาวออกจากซีรีส์ เพราะไม่อยากร่วมงานกับ เบียร์ จริง ๆ ซึ่งตนได้แจ้งกับผู้จัดการส่วนตัวของเบียร์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ตอนแรกที่มีข่าวยังไม่ปลดอย่างเป็นทางการ เพราะมองว่าเบียร์เป็นผู้ถูกกระทำ แต่พอนักร้องสาวไลฟ์เมื่อคืน กระแสไม่ดีบวกกับทีมงานทุกคนบอกไม่อยากร่วมงาน รวมถึงสปอนเซอร์ขอให้ปลด จึงปลดเบียร์ออกจากซีรีส์อย่างเป็นทางการแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด

เข้าชม 1,670 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม