มงลง รัศมีแข คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจประจำปี 2567

ต้องขอแสดงความยินดีกับพิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง รัศมีแข เกื้อฟ้าล้น ที่สามารถคว้ามงกุฎ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2567 ไปครองได้สำเร็จ โดยเวทีนี้เป็นเวทีประกวดที่ไม่จำกัดเพศ วัย อายุ น้ำหนัก และส่วนสูง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวทราบผลถึงกับดีใจจนเกือบน้ำตาไหล ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ บรรยากาศสนุกสนาน ซึ่งปีนี้มีผู้เข้าประกวดมากถึง 31 คน มาจากหลากหลายอาชีพ เพื่อสื่อถึงความเท่าเทียมในสังคม


โดย รัศมีแข เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ซึ่งมีช่วงหนึ่งต้องก๊อบปี้นางสาวเชียงใหม่ที่ชื่นชอบ ซึ่ง รัศมีแข ได้ก๊อบปี้ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ อดีตนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2529 มาแบบจัดเต็มเป็นผู้เข้าประกวด หมายเลข 18 ซึ่งสื่อถึงความเป็นนักกีฬา ว่ายน้ำทีมชาติ ของสรารัตน์ และก๊อบปี้ในลักษณะท่าทาง ของนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ จนผ่านเข้ารอบมาถึง 7 คนสุดท้าย

ซึ่งรอบ 7 คนสุดท้าย ต้องตัดสินด้วยการตอบคำถาม โดยการเขียนข้อความ เกี่ยวกับความเท่าเทียมและตัดสินรอบสุดท้าย ผลการตัดสินของคณะกรรมการ ให้ รัศมีแข ได้สวมมงกฎุนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2567 ไปครอง พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด 50,000 บาท และกิ๊ฟวอยเชอร์อีก 1 แสนบาท ท่ามกลางความดีใจของกองเชียร์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม