ทริปนี้จำไม่ลืม! แจม ชรัฐฐา เปิดนาทีตกหลังควาย ซวยซ้ำ กุญแจรถหาย-ยางแตก-สปีดโบ๊ตดับ

เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อนรับต้นปี 67 ไปเลย สำหรับอดีตนักร้องดัง แจม ชรัฐฐา อิมราพร หรือที่หลายคนรู้จักในนาม แจม เนโกะ จัมพ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวจัดทริปไปพักผ่อนที่จ.กาญจนบุรี แต่งานนี้ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิด ทำเอาระบมไปทั้งตัวเมื่อกลับกรุงเทพฯ

โดย แจม ลงคลิปเล่าเหตุการณ์ที่เจ้าตัวขี่หลังควายแล้วเกิดพลัดตกกระแทกพื้นเต็ม ๆ พร้อมแคปชันว่า “1 วัน 1000 เหตุการณ์ ไม่เกินจริง!! เริ่มที่ ฉันตกหลังควายแต่เช้า ต่อด้วย กุญแจรถหาย ไปต่อที่สปีดโบ๊ตไฟช๊อตดับกลางน้ำ แล้วเจ็ตสกีก็น้ำมันหมด อีกคนตกน้ำ ซักพัก สปีดโบ๊ตอีกลำก็น้ำมันหมดก่อนถึงโรงแรม ไปซื้อของกินที่เซเว่น..รถยางแตกเฉย กลับถึงกรุงเทพ ก้นที่ระบมก็ทำฉันไข้ขึ้น แต่รวม ๆ สนุกมาก เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว5555 #กาญจนบุรีมันร้าย”

งานนี้เพื่อน ๆ พี่น้องแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่หยุด ทั้ง ดีนะน้องไม่เหยีบขาเธอ​ ใจหายวาปเลย , แต่ละเหตุการณ์โหดเกินน มีใครให้มากกว่านี้ไหม , ทั้งขำทั้งสงสาร , ซวยซ้ำซวยซ้อน ต่อจากนี้ขอให้เจอแต่ความโชคดีนะครับ , เอ็นดู เจ็บป่าวว เป็นห่วงนะ , โอ้โห ใช้ชีวิตไปเยอะมาก สงสารเลยอ่าาา , ต้องขยับไปให้กลางหลังกว่านี้ปะครับพี่ แต่น้องก็วิ่งไวเกิน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม