แอน อรดี เปิดใจหลังจดทะเบียนสมรส บอย เน้นฤกษ์สะดวก เอฟซีเปย์ทองคำเป็นของขวัญ

ข่าวดียามเช้าของแฟนคลับบ้าน AB ของคู่รักหมอลำร้อยล้าน แอน อรดี และ บอย ศิริชัย ที่เพิ่งควงคู่กันไปจดทะเบียนสมรสที่สำนักทะเบียน อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อช่วง 9 โมงเช้าวันนี้(4 ม.ค. 2567) ซึ่งข่าวดีถูกแจ้งโดยน้อยชายของแอน ที่โพสต์รูปและแสดงความยินดีกับพี่สาว

ล่าสุดวันเดียวกัน ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โทรศัพท์สัมภาษณ์ “แอน” ซึ่งเธอกำลังจะขึ้นเครื่องบินแต่เจ้าตัวยินดีเล่าให้ฟังถึงโมเมนต์สำคัญในชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า ก่อนหน้าฤกษ์แต่งของตนเองกับสามีที่มีคนดูไว้ให้คือวันที่ 29 มกราคม 2567 แต่ทั้งแอนและบอย จัดงานแต่งงานกันไปก่อนหน้าในช่วงปลายเดือนเมษายน 2566 เลยคิดว่า การจดทะเบียนสมรส ก็จะมาจดกันในเดือน มกราคม 2567 แทน ซึ่งการจดทะเบียนสมรส จริง ๆ คุยกันไว้นานแล้ว แต่ด้วยในช่วงจัดพิธีแต่งงาน มีเวลาเตรียมงานน้อยมาก จึงไม่ได้จดทะเบียนในงาน เลยมาจดตามฤกษ์ที่เคยดูไว้แทน คือวันนี้เราทั้งคู่ถือฤกษ์สะดวก 4 มกราคม เพราะว่างตรงกัน จึงรีบมาจด ฝั่งบอยเองก็มองว่า อยากรีบจดทะเบียนในช่วงต้นเดือนของปี คืออยากให้แอนเปลี่ยนมาใช้นามสกุลบอยเร็ว ๆ (นามสกุล ปุริสาย)

หมอลำสาวเล่าอีกว่า ตอนจดก็ไม่ได้มีใครน้ำตาไหลอะไรนะ เพราะอย่างที่บอกคือคุยไว้นานมาก ๆ แล้ว ว่าทั้งคู่อยากทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย ตอนแรก “แอน” ก็มีกังวลเรื่องการเปลี่ยนแปลงเอกสารต่าง ๆ แต่พอต้องเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพราะเปลี่ยนแค่นามสกุล แต่ยังใช้คำนำหน้าว่านางสาวอยู่ ส่วนหลังจดทะเบียนก็ไม่ได้มีการเลี้ยงฉลองอะไร ต่างคนต่างต้องไปทำงานต่อ แอนก็ต้องขึ้นเครื่องไปทำงานที่เชียงใหม่ต่อ

สำหรับแฟนคลับบ้าน AB ทราบข่าวเรื่องการจดทะเบียนมาพักใหญ่แล้ว เขาก็เตรียมของขวัญรอ เป็นทองคำแท่งจำนวนนึง และ แหวน กับกำไลทอง 2 อย่างหลังน้ำหนักรวมกัน 3 บาท ตนขอบคุณแฟน ๆ ที่รักและอยู่ในทุกช่วงชีวิตความรักของ “แอน – บอย” ตั้งแต่ จิ้น – คบกัน – แต่งงาน – จดทะเบียน ดีใจที่คนเหล่านี้คอยสนับสนุนเรามาตลอด แต่เรื่องเบบี๋ ตนกับสามีก็ลุ้นทุกเดือน ปล่อยตามธรรมชาติตลอด ซึ่งถ้ายังไม่มา ทั้งคู่ก็คงทำงานกันต่อไป เพราะตอนนี้คิวแอนก็ยาวไปจนถึงกลางปี 67 แล้ว ส่วนคิว บอย ไปถึงปี 68 เป็นที่เรียบร้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม