สุดกลั้น! เบสท์ รักษ์วนีย์ รีแคปชีวิตปี 2023 ทั้งน้ำตา วอนปี 2024 ช่วยเบากว่านี้

สตรองแค่ไหนก็มีมุมอ่อนแอได้ สำหรับยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดได้รีแคปชีวิตของตัวเองในปี 2023 ที่เจอมรสุมหนักหน่วงทั้งเรื่องความรักของตัวเองและเรื่องครอบครัว ผ่านช่องยูทูบ ขณะแท็กทีมแก๊งเพื่อนบินไปเคานต์ดาวน์ขึ้นปีใหม่ 2024 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในขณะที่เล่า เบสท์ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมออกปากว่าปีที่ผ่านมาหนักหน่วงพอสมควร


โดย เบสท์ ระบุว่า ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามเบสท์ อยากให้ติดตามกันแบบนี้ทุก ๆ ปีเลย ขอให้ปีหน้าทุกคนมีความสุข สมหวัง มีแต่สิ่งดี ๆ และก็ปีที่ผ่านมาช่างมัน! แล้วเริ่มใหม่ปีหน้า .. ปีที่ผ่านมาก็หนักหน่วงพอสมควร ปีหน้าขอให้เบากว่านี้นิดหนึ่ง ไม่นิดอ่ะ ขอให้เบา ๆ กว่านี้นะคะ .. สู้กันต่อไป เบสท์สู้อยู่ค่ะ” ขณะที่เพื่อนที่ไปด้วยหันมาพูดหน้ากล้องว่า “ให้กำลังใจนางกันเยอะ ๆ เดี๋ยวนางเศร้า นางโดนดรามาเยอะ นางจะร้องไห้” จากนั้นก็เอาหัวมาซบตรงไหล่เพื่อให้กำลังใจ เบสท์ ขณะที่ เบสท์ พอฟังเพื่อนพูดจบก็หัวเราะออกมาเบา ๆ ด้วยความเอ็นดู ก่อนที่น้ำตาแห่งความอัดอั้นจะค่อย ๆ พรั่งพรูออกมาเต็มลูกตา

ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ เบสท์ กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “อย่าร้องคนเก่ง อะไรที่ไม่ดีทิ้งมันไว้ในปีนี้ ปีหน้าขอให้มีแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิตหนูเก่งที่สุดแล้ว เบสท์ คำสิงห์ ✌️✌️/เบสโคตรเข้มแข็งอ่ะ อยากร้องก็ร้องเลยหนู มันดีนะการที่เราได้ระบายอะไรออกมา เราไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้🎉🎉 ปีหน้าขอให้มีแต่เรื่องดี ๆ นะเบส❤/ส่งกำลังใจให้เยอะ ๆ นะน้องเบส ความในใจคงมีเยอะมาก ไม่ไหวก้อร้องออกมาให้สุดใจเลย พรุ่งนี้เริ่มต้นใหม่นะ กำลังใจอยู่ทางนี้ หันมาเมื่อไหร่ก้อเจอ❤/ร้องไห้บ้างไม่เป็นไร อ่อนแอบ้างไม่เป็นไร เชื่อว่าเบสจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ จะคอยเป็นกำลังใจให้เบสเสมอค่ะ รักที่สุดเดอะเบสสสสสสส มีความสุข สุขภาพแข็งแรงจ้า❤❤❤❤/ร้องไห้บ้างไม่เป็นไร อ่อนแอบ้างไม่เป็นไร เชื่อว่าเบสจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้ จะคอยเป็นกำลังใจให้เบสเสมอค่ะ รักที่สุดเดอะเบสสสสสสส มีความสุข สุขภาพแข็งแรงจ้า❤❤❤❤/🎉❤ Happy new year นะคะน้องเบส อะไรไม่ดีทิ้งไว้ในปีเก่า ปีใหม่เรามาเริ่ม ต้นกันใหม่น้าาาาา คนเก่ง สู้ไปด้วยกัน” ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 204 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม