100 ทั้ง 100 จำผิด! ใหม่ สุคนธวา เข้าใจหน้าคล้าย เป็กกี้ จนคนเข้าใจผิด ยันขาเตียงยังแข็งแรง

ทำเอานางร้ายสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมโดนด่วน หลังมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าตัวคือพิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่เพิ่งประกาศเลิกสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ จบรัก 11 ปี เมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา และเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ใหม่ รวมถึงสามีอย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร เหตุเพราะ ใหม่ และ เป็กกี้ มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน ซึ่ง ใหม่ ยืนยันว่าตนเองกับสามียังรักกันดี ไม่ได้เลิกหรือหย่ากันอย่างที่หลายคนเข้าใจมาแบบผิด ๆ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ 2 ม.ค.67 ใหม่ เปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อเป็นครั้งแรก ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง


ใหม่ เผยว่า ตอนแรกตนไม่รู้เรื่อง แต่มีแฟนคลับส่งข้อความเข้ามาถามว่าเลิกกับสามีแล้วเหรอ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ ๆ ตนเองก็งง เพราะก็ยังรักกันดีกับสามี แต่พอเห็นข่าวก็เข้าใจได้ เพราะต้นเรื่องเอารูปของตนเองที่มีความคล้าย เป็กกี้ ไปใส่แคปชันคำพูดที่ เป็กกี้ เคยให้สัมภาษณ์ แล้วให้เครติดว่าตนเป็นคนพูด แรก ๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจ แต่ตอนหลังมีคนเข้ามาด่าตนเอง เพราะคิดว่าเป็น เป็กกี้ และด่าสามีของตน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นอดีตสามีของ เป็กกี้ ดังนั้น ใหม่ จึงต้องออกมาชี้แจงว่า “ไม่ใช่เป็กกี้ แค่หน้าเหมือน” ก่อนจะเล่าต่อว่าจริง ๆ มีคนทักตนกับ เป็กกี้ ว่าหน้าคล้ายกันมาหลายปีแล้ว มี 100 คน ก็ทักทั้ง 100 คน และมีการจำสลับกัน ส่วนตัวรู้สึกยินดีที่มีคนทักว่าหน้าคล้าย เป็กกี้ เพราะอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยและเป็นผู้หญิงเก่ง ส่วน ต้น สรพงศ์ ก็งง เพราะมีนักข่าวโทรศัพท์ไปถามเยอะมาก และได้มีการโทรศัพท์มาเช็กกับตนก่อนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะโดนทักผิดว่าเป็น เป็กกี้ ยืนยันว่าไม่เลิกกับสามีแน่นอน เพราะสามีดูแลตนเองและลูก ๆ เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ใหม่ ยังได้อัปเดตพัฒนาการของลูก ๆ ให้ฟังว่าลูกชายคนโต ตอนนี้อายุ 3 ขวบ 1 เดือน กำลังเตรียมตัวจะเข้าโรงเรียน ส่วนลูกสาวคนเล็ก 1 ขวบ 3 เดือน อยู่ในวันกำลังเดิน มีล้มงอแงมาก ซึ่งลูก ๆ ทั้ง 2 คนติดแม่มาก เพราะใหม่เลี้ยงลูกเอง นอกจากแม่แล้วลูกจึงไม่ค่อยเอาใครเท่าไหร่ ในส่วนของหน้าที่ภรรยา ใหม่ บอกให้สามีออกหน้าในเรื่องของบริษัท ส่วนตนคอยหาลูกค้าอยู่หลังบ้าน ยกให้ ต้น เป็นช้างเท้าหน้า ส่วน ใหม่ เป็นช้างเท้าเอว คอยเท้าเอวยืนชี้นิ้วสั่งให้สามีทำตาม ส่วนที่กราบและล้างเท้าพ่อแม่ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ใหม่ บอกทำมาต่อเนื่องกว่า 20 ปีแล้ว เชื่อสิ่งที่ทำคือความกตัญญูอย่างหนึ่ง ใหม่ บอกเรื่องตรงนี้ไม่ได้ส่งต่อให้ลูก ๆ ของแบบนี้บังคับกันไม่ได้ ถ้าบังคับแล้วลูกจะรู้สึกอึดอัดแล้วไม่อยากทำ แต่เลือกที่จะทำให้เห็นว่าความรัก ความกตัญญูต่อพ่อแม่หรือผู้มีพระคุณเป็นยังไง ถ้าเขาเห็นว่าสิ่งที่พ่อแม่ทำต่อคุณตาคุณยายมันดี เขาจะเลือกทำตามเอง ใหม่ ไม่เคยเห็นหน้าแม่ที่แท้จริงตั้งแต่อายุ 3 เดือน คนที่เลี้ยง ใหม่ มา และ ใหม่ เรียกว่าแม่ก็คือคุณป้า พี่สาวของพ่อ ที่ ใหม่ รักเหมือนแม่ เพราะลืมตามาก็เห็นว่าคนนี้เป็นแม่แล้ว ไม่อยากที่จะตามหาแม่ที่แท้จริง แต่เราไม่ได้ลืมบุญคุณท่านนะ แม่ที่คลอดมาท่านก็มีบุญคุณคือท่านให้ชีวิต แต่แม่คนที่อยู่ในปัจจุบันคือแม่ที่เลี้ยงเรามาจริง ๆ ซึ่ง ใหม่ ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 215 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม