ฐากูร เคลื่อนไหว หลัง เป็กกี้ ประกาศจบชีวิตคู่ หลังแต่งงานเพียงปีเดียว

หลังจากที่นักแสดงสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์ กับสามีรุ่นน้อง ฐากูร ตะเภาพงษ์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปกาตูนส์พร้อมข้อความ โสดค้าบบบ ล่าสุดทางด้านอดีตสามี  ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลโดยใช้รูปเดียวกับที่อดีตภรรยาพร้อมระบุแคปชันว่า

“ฐากูร ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ ฐากูรและเป็กกี้ เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะครับ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยคับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากครับ
ผมเองก็เป็นฐากูรคนเดิม ใครที่ยังเห็นผมสามารถทำงานอะไรได้ สามารถติดต่อผมได้ตลอดนะครับ ยินดีรับใช้ครับ ขอบคุณครับ 093-437-8568 ฐากูร ว่างมากครับ 🥹
#คุณเป็กกี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับผมอีกแล้ว #ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง #ขอโทษที่ปีนี้เราไม่ได้Countdownด้วยกัน #รักเหมือนเดิม
จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณคับ”

ส่วนในอินสตาแกรมของสาวเป็กกี้ก็ได้โพสข้อความในลักษณะเดียวกัน เพียงแต่เปลี่ยนเบอร์ติดต่องาน

“เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป๊กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ
ถ้าทุกคนกลัวเป็กเหงา รบกวนจ้างงานได้ ที่เบอร์ 0805554666
(คุณออย ผจก) เบอร์เดิม line เดิมนะคะ (ติดต่อง่าย)
#คุณฐากูรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเป็กและงานเป็กอีกต่อไปค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณค่ะ”

งานนี้ทั้งเพื่อนฝูงในวงการและแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ถือเป็นคู่ร้างคู่ล่าสุดส่งท้ายปี 2566 และเป็นการปิดฉากรักหลังแต่งงานได้เพียงปีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 575 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม