คลั่งรักหวานฉ่ำ! โตโน่ เรียก ณิชา ว่า “แฟน” อย่างเป็นทางการ ทำเอฟซีเขินตามทั้งโซเชียล

เหล่าเอฟซีโน่-ณิ แทบจุดพลุฉลอง เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เรียกหวานใจอย่างนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ว่า “แฟน” ชัด ๆ ผ่านแคปชันอินสตาแกรมแบบออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากเจ้าตัวพาสาว ณิชา คุณแม่ และ น้องสาว ขับรถไปไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎ์ ราชวรวิหาร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ แม้การกระทำจะชัดเจนว่า โตโน่ – ณิชา เป็นแฟนกันนั่นแหละ แต่กองเชียร์ โน่ – ณิ ก็ไม่เคยได้ยินคำว่า “แฟน” ชัด ๆ จากปากของทั้งคู่สักที นอกจากคำว่า “แฟน” แล้ว โตโน่ ยังซื้อสร้อยคอพร้อมจี้หยกจักรพรรดิ์เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ ณิชา ด้วย เปิดโหมดคลั่งรักหวานฉ่ำรับปีใหม่เต็มคาราเบลเลยทีเดียว


โดย “โตโน่” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mootono29 พร้อมแคปชันหวานเจี๊ยบระบุว่า “ดีใจมากที่ประเทศของเราได้ค้นพบ “พระแสงราวเทียน” กลับคืนสู่วัดแห่งนี้ พรุ่งนี้จะจัดแสดงเป็นวันแรกนะครับ ขอบคุณอาจารย์ปริญญา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกด้วยนะครับ วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่ น้องสาว และ แฟนมาทำบุญไหว้พระ ที่วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ พร้อมแวะทานข้าวหมูแดง หมูกรอบ เย็นตาโฟที่ท่าพระจันทร์ ตบท้ายด้วยโรตีคนล่ะแผ่น อย่าลืมไปร่วมงานและเยี่ยมชมกันเยอะ ๆ นะครับ สวยงามและทรงคุณค่ามาก ๓๓๘ ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร :-)” ก่อนที่ ณิชา จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยความเขินว่า “ตายแล้วววว เพิ่งเห็นแคปชันนน😂💕”

ขณะที่แฟน ๆ ที่ดีใจจนน้ำตาไหลก็แห่กันเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “นํ้าตาจะออกมาแล้วนะคะพี่โน่ในทีสุดพี่ก็ใช้คำว่าแฟนกับน้องณชแล้ว หนูรอมานานมากๆดีใจทีสุดเลย รักโน่ณิมาก ๆ นะคะ ❤️❤️/เขียนคำว่า”แฟนนนน”แล้วน้าน่ารักที่สุดดด/ยังงี้ fc ต้องฉลองคำว่าแฟน😍❤️❤️ปีหน้าจัดmeeting..noniด้วย/ปีใหม่แล้วใช้คำว่าแฟน ได้แล้ว /ในที่สุดก็ได้เห็นคำว่าแฟนแล้ว ❤️❤️/คำว่าแฟน…ความสุขรับปีใหม่❤️❤️/เเฟนนน ในที่สุดก็ได้ยินคำนี้ เขินนน💖✨/เฮียโน่มีแฟนนนนนน แฟนคลับก็มีความสุขไปด้วยย😍😍รอคำว่าแฟนมานานมากกกน่ารักที่สุดค่ะ❤️❤️/ปีใหม่แล้วใช้คำว่าแฟนได้แล้วรอมานานมาก ๆๆ เลยน้องณิชาคนสวยน่ารักตลอดเลยค่ะ/อ่านข้อความจบ ได้สาระและยิ้มไม่หุบตรงคำว่าแฟน ค่าาาา😁😊😊😊😍❤/น่ารัก เขินตรงคำว่าแฟน อ่ะ💗” ถึงพี่โน่จะแก้แคปชันจากคำว่า แฟน เป็น พัดลม แก้เขิน แต่หนูเผือกและเอฟซีแคปไว้ทันน๊าาาา ความหวานของทั้งคู่ไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากเดินสายไหว้พระเสร็จ โตโน่ พา คุณแฟนและครอบครัวไปนั่งทานข้าวในร้านอาหาร พร้อมไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ ในระหว่างที่ไลฟ์มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมว่า “แฟนพี่โตโน่สวย” สาว ณิชา ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ก็รีบยื่นหน้าเข้ามาในกล้องทันที ก่อนจะยิ้มตาหยีด้วยความเขินอาย พร้อมกับขานรับคำชมของเหล่าเอฟซีว่า “ค่า” ก่อนที่ โตโน่ จะชวน ณิชา โชว์ของขวัญคริสต์มาส ซึ่งก็คือสร้อยคอพร้อมจี้หยก ที่เจ้าตัว โตโน่ ตั้งใจซื้อให้แฟนสาว เพื่อใส่คู่กัน ณิชา จึงรีบดึงออกมาโชว์ พร้อมกับพูดแซว โตโน่ แบบยิ้ม ๆ ว่า “Proud to present มาก อยากให้โชว์ทุกคน เป็นหยกคู่ ” โตโน่ จึงแกล้งอำว่า หินแกรนิตสี พอ แฟนสาว ทำหน้าค้อนใส่ เลยรีบแก้ให้ถูกว่า “พี่พูดเล่น หยกครับ หยกจักรพรรดิ์ครับ” หวานล้มน้ำตาลคว่ำกลางร้านอาหารไปเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,235 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม