แจง ภรรยา แจ๊ส ปาดน้ำตา แจงดราม่าทอดทิ้งแม่บังเกิดเกล้า แฉกลับคนปล่อยข่าวสร้างแต่ปัญหา ลั่น! จากนี้ไม่ขอข้องเกี่ยว

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อจู่ ๆ แจง ปุณณาสา ภรรยานักร้องตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น ถูกบุคคลหนึ่งออกมาแฉในโลกโซเชียลว่าเป็นผัวเมียเนรคุณทิ้งแม่ตัวเองไว้ที่โรงพยาบาล ที่กล่าวหาแรงว่า “ฝากถามหน่อยว่าแม่ตายเผาศพวัดไหน ขอดูรูปงานศพหน่อย ส่วนแม่ในทีวี แม่ปลอม สองผัวเมียลวงโลก คนอุบาทว์ แม่แท้ ๆ ทิ้งแบบศพไร้ญาติ แม่แท้ ๆ นางชื่อ บัวสอน พรมยศ” และ “ใครรู้จักสองผัวเมียอุบาทว์คู่นี้ แจ้งให้ไปรับศพแม่ที่โรงพยาบาลด้วยนะครับ คนสาธารณะทำตัวไร้ศีลธรรมแบบนี้หน่อ เน่าสุด ลวงโลก”


ล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค. 66) แจง ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัยนาน ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตา พร้อมกับ คุณแม่ฟ้า ที่หลายคนคุ้นหน้าและมีศักดิ์ตามจริงคือ น้าแท้ ๆ ของแจง มาเคลียร์ดราม่านี้ด้วย ซึ่ง แจง เผยว่า “ตนเห็นทุกอย่าง อยู่ที่ว่าจะพูดหรือไม่พูดถึงมัน แต่คิดว่าต้องพูดแล้ว จะพูดแต่เรื่องจริงทั้งหมด ข้อแรกอย่างที่เขาหาว่า เราทิ้งพ่อแม่ แล้วบอกว่าคนนี้ (คนข้างๆ) ไม่ใช่แม่แท้ ๆ ก็คือใช่ ก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี เพราะไม่ใช่ดารา และเป็นเรื่องในครอบครัว แต่วันนี้ที่ต้องมาพูดเพราะมันกระทบถึงครอบครัวแจง กระทบถึงสามี “พี่แจ๊ส” แล้วถ้าเราปกป้องแต่คนอื่น ไม่ปกป้องครอบครัวตัวเอง มันไม่ถูกต้อง วันนี้เลยตัดสินใจพูดทุกอย่างทั้งหมด”

ด้าน แม่ฟ้า เปิดใจว่า “ขออนุญาตบอกตรง ๆ เรื่องนี้มันเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แม่เลี้ยงเด็ก 3 คน หนึ่งในนั้นก็มีคนที่ไปคอมเมนต์ ตนเลี้ยงแจงมา แต่แม่จริง ๆ ของแจงเป็นพี่สาวตน พี่สาวคลอดลูกออกมาคือแจง แล้วเอามาให้ตนเลี้ยง ซึ่งแม่เก็บเป็นความลับมาตลอด จนต่อมาแจงเริ่มรู้ ทำให้เรื่องเริ่มแดงขึ้น แต่แม่ก็บอกว่าให้ฟังดี ๆ ว่า แจงลืมตาขึ้นมาใครเลี้ยง ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ จบมหาวิทยาลัยเพราะแม่ เพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ใช่แม่ เพราะคนที่เป็นแม่เขาจะไม่ทิ้งลูก แต่แม่คนนี้ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้อง แต่เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน เหมือนกับหลานอีก 2 คน นั่นคือคนที่เข้ามาคอมเมนต์ คนนั้นมีแต่ปัญหา สร้างแต่ปัญหา ส่วนแจงไม่เคยมีปัญหา คนที่สร้างปัญหา เรียกร้องความสนใจ คุณทำถูกหรือเปล่า คุณสร้างแต่ปัญหา ลูกคุณฉันก็ช่วยดูแล คุณติดเงินคนอื่น 7-8 แสนบาท แจงเป็นคนใช้หนี้ให้ทั้งหมด ช่วยแล้วไม่พอ แล้วจะทำให้ชื่อเสียง “พี่แจ๊ส” พัง แบบนี้มันถูกไหม คุณมีบ้านอยู่ มีรถให้ขับ แจงให้เงินเดือน 2 หมื่นกว่าบาท จากวันนี้เป็นต้นไปฉันไม่เอาคำขอโทษ คำขอขมากับใครทั้งสิ้นที่มาคอมเมนต์แจงแบบนี้”


แจง เผยต่อว่า “ไม่ได้อายที่จะต้องมานั่งบอกว่า ไม่มีแม่ ไม่มีพ่อ (ร้องไห้) เอาจริง ๆ มันไม่จำเป็นที่จะต้องมาพูดให้ใครรู้ว่าหลังบ้านเป็นยังไง เรามองตัวเองทุกวัน ให้กำลังใจตัวเองทุกวัน รู้ว่าตัวเองทำดี ไม่ดี แจงไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยทำร้ายใจใครด้วย สำหรับคนนี้หลายคนบอกว่าพูดมาตั้งนานแล้วทำไมไม่เอาเรื่องสักที เอาจริง ๆ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ทุกเรื่องที่เขาทำคนที่ช่วยคือแจง เราก็เลยงงว่าทุกวันนี้ที่เขานั่งด่าแจงเป็นเพราะอะไร แจงทำอะไรให้เขาเหรอ แจงช่วยใช้หนี้จนไม่ไหวแล้วจริง ๆ เจ้าหนี้โทรมาทุกวันเพราะคิดว่ายังไงแจงต้องใช้ แต่มันไม่ใช่หนี้ที่แจงก่อ เขาไม่เคยพูดข้อเสียเขาออกมา เขาแค่ต้องการให้เราเสียหาย ทำให้ครอบครัวเราเสียหาย วันนี้แจงพูดเลยว่าไม่มีอะไรต่อกันอีก จบ แล้วแจงจะดูแลครอบครัวของแจง คือแจงรู้ว่าแจงไม่มีแม่ แต่แจงเอาปมด้อยตัวเองมาพัฒนาครอบครัวให้ดีที่สุด ทุกวันนี้แม้กระทั่งลูกเขาแจงก็จ่ายเงินค่าเทอม เงินเดือน

ใครที่แบบเขาไปคุยว่าเป็นญาติพี่น้องแจง หรือว่าเป็นพี่เขย น้องเขยแจ๊ส อะไรก็แล้วแต่คือแจงไม่รับผิดชอบอะไรแล้วนะ แม้กระทั่งเจ้าหนี้ของเขาด้วย ไม่ต้องโทรมาแล้ว มีคนข้องใจว่าที่แม่แท้ ๆ ของแจงเสียคือตอนนั้นก็ยังเด็ก เข้าใจตรงกันแล้ว แจงไม่เป็นไร แจงไปต่อได้อยู่แล้ว เพราะต้องการที่จะไปต่อและใช้ชีวิตที่เป็นครอบครัวของแจงจริง ๆ ที่แจงสร้างมันขึ้นมา ถ้าเขาอยากทำลายก็ปล่อยเขาไป พวกเราแค่ไม่สนับสนุนคนแบบนี้ก็ไม่มีอะไรต่อยอดได้ ขอบคุณนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,749 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม