กานต์ ทศน เล่าฝันชวนขนลุก! ตั้งธงลุยเก็บเงินสร้างอนาคตกับ แพมมี่

ด้วยความฮอตของลูกทุ่งหนุ่ม “กานต์ ทศน” ทำให้ต้องเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตงานในหลาย ๆ จังหวัด ล่าสุด “กานต์” เจอดีผีตามเอาชีวิต โดยหลังจากที่เล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดชลบุรีเสร็จ และกำลังจะไปจังหวัดเลย ระหว่างทางได้แวะเข้าปั๊มช่วงสาย ๆ “กานต์” หลับ ๆ ตื่น ๆ ฝันว่าอยู่ในปั๊ม แล้ว คนขับรถพาผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาบนรถ ผู้หญิงคนนั้นใส่ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานบริษัทหนึ่ง ซึ่งฝันซ้อนฝันอยู่อย่างนั้น 3 – 4 รอบ และได้เล่าควาฝันให้ทุกคนฟัง แต่หลายคนก็บอกว่าคงเหนื่อย จึงไม่คิดไรมาก ต่อมา เมื่อไปถึงจังหวัดเลย ก็เช็กอินเข้าโรงแรม และก่อนที่จะไปเล่นคอนเสิร์ต คนขับรถมาเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มบริษัท เหมือนกับในฝันของกานต์ มายืนที่ปลายเตียง แล้วชวนเขาไปอยู่ด้วย คนขับกำลังจะเดินออกไป แต่กานต์ เข้ามาห้ามได้ทัน


“กานต์” เล่าว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้ “กานต์” หวาดกลัว แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่แต่อย่างใด เพียงแค่ต้องมีสติมากขึ้น ระมัดระวังเรื่องการเรียกมากขึ้น และมีธรรมะอยู่ในใจ จะได้เดินทางอยู่รอดปลอดภัย

เรื่องงานก็ปัง เรื่องรักก็ดี กับนางเอกร้อยล้าน “แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวจากเรื่อง “สัปเหร่อ” ที่ตอนนี้คบกันได้ 5 ปีแล้ว “กานต์” บอกว่ารักดีแบบลิ้นกับฟัน เพราะตีกัน ทะเลาะกันทุกวัน ซึ่ง “แพมมี่” ก็ซัพพอร์ตในทุก ๆ เรื่องราว โดยแพมมี่ก็จะด่า “กานต์” อยู่บ่อย ๆ เป็นเหมือนการเตือนกัน เพราะเจ้าตัวมักจะสะเพร่า หรือไม่รอบคอบ กานต์เล่าอีกว่า ไม่ได้มองอนาคตอันไกลว่าจะต้องเป็นอย่างไร มองปัจจุบันเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเก็บเงิน เพราะตนเป็นเสาหลักของครอบครัว รวมถึงเก็บเงินเพื่อสร้างอนาคตร่วมกับ “แพมมี่” ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม