โอปอล์ กรี๊ดสุดเสียง ได้ของขวัญเป็นคุกกี้กล่องแดง ชอบมากเป็นทีมเกลียว

ใครไม่ชอบแต่ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ดารา-พิธีกรดัง ชอบมาก! สำหรับคุกกี้กล่องแดงในตำนาน ที่หลายคนมักจะนำมาจับสลากปีใหม่ หรือซื้อให้เป็นของขวัญตามเทศกาลต่าง ๆ แม้หลายคนไม่อยากได้แต่ที่แน่ ๆ ขุ่นแม่โอปคอนเฟิร์มหนักแน่นว่าชอบมากถึงขนาดกรี๊ดเลยทีเดียวเมื่อได้รับ

โดย โอปอล์ เล่าความรู้สึกหลัง ฌอน-ชวนล ไคสิริ นักออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์โพเอม ส่งคุกกี้กล่องแดงให้เป็นของขวัญ ด้วยแคปชันว่า “เคยคุยกับ @sean_poem ว่าใครไม่ชอบคุกกี้กล่องแดง พวกเราชอบ จับสลากได้ทีไร ดีใจทุกครั้ง และจะรีบแกะเพื่อกินแบบเกลียว ๆ ก่อนเพราะน้องอร่อยสุด ปีใหม่นี้คุณชอนให้คุกกี้กล่องแดงมา โอปดีใจมาก และกรี๊ดดดสุดเสียงหลังเปิดกล่องงงงงงงง รักมากกกกก ขอบคุณมากๆนะคะ Special มาก ๆ ค่ะ”

งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง จันจิ จันจิรา , ปิงปอง ธงชัย , โจ๊ก โซคูล , เต้ย จรินทร์พร , ดีเจดาด้า ฯลฯ และชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น อาทิ แผ่นกลมเท่านั้นแม่ พอดีคำ กดง่ายได้ด้วยเพดานปาก กรอบ เเละร่วนจ้า , ทีมเกลียวตลอดไป , เอาจริง หนูชอบกิน อร่อยย , ทางนี้ก็ชอบเหมือนกัน5555 โอ้โห แบบนี้ทั้งกล่องเลยเหรอ อยากได้ , ชอบเหมือนกันค่ะ , มันว้าวตรงน้อนๆ มาเป็นเกลียวทั้งกล่องนี่แหละค่ะ special สุดเลย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม