ก้อง ห้วยไร่ อัปเดต บ้านใหม่คืบหน้า 50 เปอร์เซ็นต์ เตรียมเข้าอยู่กลางปีหน้า พร้อมเผยเลขที่บ้าน

เรียกว่าปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ก้อง ห้วยไร่ เพราะนอกจากจะมีงานเข้ามารัว ๆ ทั้งงานเพลงและงานละคร ขยับตัวทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอให้รางวัลชีวิตด้วยการลงทุนสร้างบ้านหลังใหม่สุดอลังการ ที่ได้มากจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง แถมเจ้าตัวยังได้เผยว่าตอนนี้สร้างบ้านคืบหน้า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเตรียมเข้าอยู่กลางปี 2567


โดยหนุ่ม ก้อง ได้อวดบ้านหลังใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าใหญ่โตอลังการสุด ๆ แถมยังจะสร้างสระว่ายน้ำไว้หน้าบ้านอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจให้บ้านหลังนี้ออกมาในธีมสี เทา ขาว ดำ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ” พร้อมเขียนข้อความว่า “50 % เรียบร้อยดี กลางปีเข้าอยู่ แก้ปัญหาเพราะบ้านหลังเก่าไม่มีที่พอที่จะติดรูปเฮียโน้ต ตอนนี้ไม่มีข้ออ้างแล้วนะครับ คุณอุดม แต้ ถ้าแวะผ่านมาเห็น ก็ส่งมอบรูปมาโดยละม่อม” และยังได้อวดเลขที่บ้านเผื่อแฟน ๆ อยากจะนำไปเสี่ยงโชคดวง เลขที่ 78/2

งานนี้แฟน ๆ ต่างแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ยินดีกับหนุ่ม ก้อง กันอย่างมากมาย อีกทั้งแฟนคลับคอมเมนต์ถามหาน้องชายคนสนิท เบิ้ล ปทุมราช ด้วยว่า “เบิ้ลตามไปไหมค่ะ” ทำเอาหนุ่ม ก้อง รีบมาตอบทันทีเลยว่า “หลังเดิมห่างจากบ้านมัน 4 นาที หลังนี้ห่างจากบ้านมัน 30 วินาที” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม