ต้นหอม เข้าพบตร.ไซเบอร์ หลังเป็นหนึ่งในคนดังถูกตัดต่อภาพ

จากกรณี บุ๋ม ปนัดดา ตกเป็นเหยื่อโดนคนตัดต่อรูปภาพอนาจาร เชิญชวนคนมาเข้ากลุ่มลับ ก่อนจะเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์เมื่อวันจันทร์ (18 ธ.ค.66) ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นบุ๋ม ลุยฟ้องทันทีเรียกค่าเสียหายหลักล้านกับ 2 ผู้ต้องหาที่โดนจับกุมตัวแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์เดียวกัน นอกจากบุ๋ม ยังมีคนบันเทิงและเน็ตไอดอลตกเป็นผู้เสียหายกว่า 40 คน หนึ่งในนั้นคือ “ต้นหอม ศกุนตลา” ซึ่งได้เดินทางเจ้าพบตำรวจไซเบอร์เรียบร้อยแล้ว

โดยวันนี้(21ธ.ค.2566) ต้นหอม เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าในฐานะผู้เสียหายอยากทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนระวังตัว รวมถึงแสดงให้เห็นว่าผู้เสียหายก็ไม่นิ่งเฉยเหมือนกัน ที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยถูกตัดต่อทั้งภาพและเสียงไปใช้บ่อย ทั้งเชิงอนาจารและโปรโมตเว็บพนัน ครั้งนี้การถูกตัดต่อภาพทำให้เห็นของสงวนรู้สึกว่ากำลังตกเป็นเครื่องมือทางเพศของคนบางกลุ่ม รับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ บางคนเอาไปพูดต่อสนุกปาก

ใจจริงของต้นหอมอยากฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย เพราะคนที่ลงมือทำได้รับเงินจากคนที่สมัครสมาชิกกลุ่มลับมาแล้ว แต่ตัวต้นหอมคงไม่มีเวลาไปดำเนินการเอง แต่หากมีใครที่เข้ามาช่วยจัดการ ก็ยินดีจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้คนที่มีพฤติกรรมแบบนี้หยุดแม้แต่จะคิดทำ รวมถึงคนที่เห็นภาพแล้วแชร์ต่อด้วย ยืนยันว่านั่นไม่ใช่ต้นหอม อีกอย่างคนที่แชร์มีโทษผิดเท่าคนตัดต่ออีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม