พีช พชร รับงานหนังหวังซัพพอร์ตคนรุ่นใหม่ แจงหายหน้าเพราะอิ่มตัว-ไม่ยึดติดชื่อเสียง

มีผลงานภาพยนตร์แนวคอเมดี้ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” และล่าสุดโดดมารับบทนำในภาพยนตร์ “อีสานซอมบี้” เรื่องราวการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ที่มีทั้งความฮาปนขนลุกให้ได้ติดตาม โดยส่วนหนึ่งในการตัดสินใจร่วมแสดงครั้งนี้ของหนุ่มพีช เจ้าตัวเผยว่าเป็นเพราะต้องการสนับสนุนวงการภาพยนตร์ไทย รวมไปถึงซัพพอร์ตคนรุ่นใหม่ในภาพยนตร์เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฝีมือการเขียนบทจากคนรุ่นใหม่ที่ส่งบทเข้ามาประกวด อีกทั้งยังเชื่อว่าคอหนังจะได้รับประโยชน์จากการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย “อีสานซอมบี้” เตรียมเข้าฉาย 28 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


งานนี้หนุ่มพีชยังเผยถึงการหายหน้าจากหน้าจอรวมถึงงานอีเวนต์ต่าง ๆ ไปพักใหญ่ว่า ที่ผ่านมาค่อนข้างเลือกงาน รวมถึงคิดว่าช่วงนี้มีนักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะมาก อาจจะหมดยุคของเจ้าตัวไปแล้ว รู้สึกอิ่มตัวจากการทำงาน เพราะบางทีในฐานะนักแสดงก็รู้สึกเหมือนถูกใช้งานค่อนข้างหนักจากการทำงาน ซึ่งบางงานผลที่ออกมาก็อาจจะไม่ได้ตรงกับที่ใจคิดไว้ในตอนแสดงด้วย ส่วนการทำงานของพีชยังคงทุ่มเทให้อย่างเต็มที่อยู่เสมอ เพราะคิดว่าถ้าไม่เต็มที่ก็ไม่ต้องมาเล่นดีกว่า และไม่เคยยึดติดกับชื่อเสียงด้วย

และในปีหน้านี้เจ้าตัวแย้มว่ากำลังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ในการทำงาน โดยเป็นโปรเจกต์ที่เจ้าตัวตั้งใจทำมานาน 2-3 ปีแล้ว ไม่ขอลงรายละเอียดว่าพีชจะทำหน้าที่อยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง รวมถึงได้ร่วมงานกับต่างประเทศหรือไม่ อยากให้ทุกคนรอติดตามดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 353 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม