ฐิสา ย้ำยังโสด! แจงรูปคู่ ยูโร ยังไม่ขยับสถานะแต่ไม่ได้ปิดใจ

หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก ล่าสุด นางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา” ก็ออกมาเผยเหตุผลกลางงานแจกปฏิทินว่า ที่ผ่านมาอยู่แต่ในกองถ่ายเพราะต้องถ่ายทำละครสองเรื่องยาว ๆ ถ่ายทำหนักด้วย ทำให้ห่าง ๆ จากโซเชียลไปด้วย ไม่ได้หมดสัญญาจากต้นสังกัดแต่อย่างใด ยังมีสัญญาอยู่ และไม่ได้มีต้นสังกัดใดมาจีบ ซึ่งผลงานจะได้ชมบนหน้าจอในช่วงต้นปีแน่นอน


ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ อยากโฟกัสกับการใช้ชีวิต ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ย้ำชัด “โสดค่ะเพราะยังไม่ได้แต่งงาน” แต่โสดสนิทบ้างไม่สนิทบ้าง อย่างก่อนหน้านี้ที่ลงรูปคู่กับพระเอกหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์ ” แฟนคลับก็จิ้นกัน นางเอกสาวเล่าว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ว่าง ๆ ก็เล่นเกมกันบ้าง ตนห้ามความคิดคนที่คิดไปมากกว่านั้นไม่ได้ แล้วแต่คนจะคิด ส่วนกระแสจิ้นลบ ๆ จากคู่อื่น ก็เข้าใจดี คงต้องปล่อยวางเพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ และคงเป็นแบบนี้ต่อไป ปัดตอบขยับความสัมพันธ์กับ “ยูโร” ขอโฟกัสการถ่ายละคร แต่ก็ไม่ได้ปิดใจให้ “ยูโร” เช่นกัน

สำหรับดราม่าที่ “ยูโร” ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าอยากให้ทาง “ฐิสา” ตอบความสัมพันธ์ของทั้งคู่เอง ด้าน “ฐิสา” มองว่าอยากให้เข้าใจทุกฝ่ายเพราะนักแสดงก็อยากให้อินกับทุกคู่ตัวละคร จึงอยากให้ซัพพอร์ตต่อไป และต้องขอบคุณยูโรด้วยซ้ำ ที่ทำให้ทุกคนจิ้นจนถึงตอนนี้ ถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานร่วมกันแล้วก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม