มิว ศุภศิษฏ์ เผยสัมพันธ์ ตุลย์ ภากร ตามที่เห็นในโซเชียล เล็งปีหน้าบวชให้แม่

ปลายปีแล้วเปิดตัวแฟนตามสัญญา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าช่วงปลายปีจะเปิดตัวแฟนนั้น ล่าสุดวันนี้(20ธ.ค.2566) มีโอกาสเจอหนุ่มมิว เจ้าตัวบอกไม่เปิด-ไม่ปิดเป็นไปตามที่ทุกคนเห็นในโซเชียล เพราะคนก็น่าจะเห็นกันอยู่แล้ว ส่วนรายละเอียดอยากให้อีกฝ่ายออกมาพูดพร้อมกันทีเดียว รอความพร้อมของเขาก่อน

ส่วนทริปมัลดีฟส์ หนุ่มมิวบอกแฮปปี้ น้ำทะเลใสมาก แต่ไม่ได้ชิมว่าทะเลหวานไหม เพราะนักแสดงหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” ที่ไปร่วมทริปด้วยก็แฮปปี้ดี งานนี้พอถามว่าไปเที่ยวกับแฟนสนุกไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าสนุกดี พร้อมวอนเพื่อน ๆ ที่มาคอมเมนต์แซวใต้รูปทริปมัลดีฟส์ขอให้เบา ๆ กันหน่อย

ย้ำอีกว่าคู่ตนไม่เซอร์ไพรส์เปิดตัวในวันแต่งงานแน่ เพราะปีหน้าเตรียมบวชก่อน คาดเป็นช่วงหลังกลางปีที่ละครปิดกล้องแล้ว วอนผู้จัดอยากได้บทสกินเฮดเรียกใช้ได้ ตอนนี้รอฤกษ์บวชให้คุณแม่ไปดูอยู่ บอกตนตั้งใจอยากบวชสักกครั้งในชีวิต แต่ตอนแรกคุณแม่ไม่อยากให้บวชเพราะดูดวงมาว่าตนจะบวชแล้วไม่สึก ส่วนคนถือหมอนก็ต้องเป็นคุณแม่แน่นอนไม่ต้องลุ้นกัน ส่วนปีนี้โหมละคร 5 เรื่องติดไม่ได้พัก ต้องคอยเรียกสติตัวเองทุกครั้งว่าแต่ละวันต้องสวมบทเป็นใคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม