ยกภูเขาออกจากอก น้ำหวาน เผย กวาง เคลียร์ใจแม่แล้ว ลั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้มูฟออนได้

เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” กับนักร้องขาร็อค “กวาง เอบีนอร์มอล” พร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา


ล่าสุดสาว น้ำหวาน ได้เปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่มอีกครั้งว่า ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเลย ตั้งแต่หลังวันเกิด คือเจอมาหนักจริง เหมือนกับว่าเป็นช่วงที่เค้าพูดกันว่าราหูย้าย โดนราหูก่อนวันเกิดเลย ส่วนที่ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความดราม่าพร้อมจอดำ คือลบไปแล้ว คือใช้เวลาคิดชั่วโมงนึงแล้วก็ตัดสินใจลบลง เหตุการณ์วันนั้น ตนไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนามแล้วก็อยู่กับกวางด้วย ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา คือเนื้อความในรายละเอียดที่พิมพ์ขอไม่ลงดีเทลดีกว่า ก็เป็นข้อความเป็นแอคหลุมที่มาพิมพ์ไม่ดี แต่สุดท้ายตัดสินใจลบดีกว่า เพราะไม่งั้นมันก็จะเกิดเป็นประเด็นใหม่ ๆ ต่อ ยอมรับเลยว่ามีอารมณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่าพอมีสติก็เลยคิดว่ามันก็จะเป็นเรื่องไม่จบไม่สิ้น คิดว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นสุดท้ายมันก็วนกลับมาที่เรา เราก็ว่าเราไม่เอาดีกว่า

ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ จริง ๆ ก็คุยกันได้ปกติ แต่ช่วงนี้อาจจะคุยกันน้อยหน่อย แต่ก่อนเราอาจจะมีการคุยกันนัดหมายเรื่องการเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้น้องหมาอยู่โรงเรียนประจำ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าความปรารถนาดีอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็ถือว่าดี ส่วนธุรกิจไม่ได้ทำร่วมกันแล้ว เราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน


ล่าสุดคือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกา เป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเค้าอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเค้าตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้ แล้ววันนั้นตนก็เอาไปส่งให้เพราะว่ายังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเค้าต้องไปเจอกันที่เวียดนาม ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเค้าก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเค้ากอดกัน ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เค้าก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา มาเห็นภาพเค้าคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 729 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม