อยากใช้เวลากับเพื่อน ต้าเหนิง ไม่ลงโซเชียล หลังไปกินข้าวกับ ลิซ่า เผยงดรับงานช่วงสิ้นปี ใช้เวลากับครอบครัว

ก็เพราะรักการนอนมาก จึงของดรับงานช่วงสิ้นปีเพื่อพักผ่อน สำหรับนักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เพราะเหนื่อยมาทั้งปีแล้วเลยอยากใช้เวลากับตัวเองและครอบครัวให้มากที่สุด ส่วนแฟนหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” ก็มีได้เจอกันแน่นอน แต่ไม่ได้มีแพลนอะไร เพราะต่างคนต่างก็แยกกันใช้ชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งเป็นประจำทุก ๆ ปีที่ตนเลือกจะไม่รับงานสิ้นปี ส่วนเพื่อน ๆ ก็ไม่ได้มีแพลนอะไรเหมือนกัน เพราะบางคนก็มีงานที่รับไว้ช่วงปีใหม่ ถ้างานไหนไปได้ก็จะตามไปเชียร์เพื่อน ๆ แน่นอน


ส่วนแพลนปีหน้ามีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามกันแน่นอน ตอนนี้ถูกวางแผนไว้เป็นภาพยนตร์ ยังไม่ขอลงรายละเอียดเพราะกลัวโดนฟ้อง ปกติแล้วจะเป็นคนที่ไม่ได้รับงานเยอะ ถ้ารับเรื่องหนึ่งก็จะเว้นช่วงไปพักหนึ่ง ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่จะเล่นภาพยนตร์แบบเต็มตัว ต้องมีการเวิร์กช็อปเพิ่มเติม

ส่วนเพื่อนสนิท ”ลิซ่า” ที่แลนด์ดิ้งถึงไทยเพื่อมาร่วมงานที่พารากอน ก็ได้มีโอกาสเจอและกินข้าวกัน แต่ไม่ได้ลงในโซเชียล เพราะมองว่าอยากใช้ช่วงเวลาที่อยู่กับเพื่อนให้ได้มากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ off camera เลยก็ว่าได้ ไม่ได้กลัวดราม่าต่าง ๆ แต่อยากให้เป็นช่วงเวลามี่ไพรเวตมากที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม