เรื่องนี้ไม่ยอม บุ๋ม ปนัดดา จ่อฟ้องมือดีตัดต่อ-เผยแพร่ภาพหวิว เรียกค่าเสียหายหลักล้าน

เรียกร้องสิทธิความเป็นผู้หญิงคืน ที่ก่อนหน้านี้พิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทราบข่าวว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีนำภาพของเจ้าตัวไปใช้ตัดต่อในทางอนาจารส่งขายในเว็บไซต์ดังของรัสเซีย กระทบกับชื่อเสียงและข่มเหงความเป็นผู้หญิง ล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค.66) บุ๋ม ปนัดดา ได้รับการติดต่อจาก กองบัญชาการตำรวจ สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อให้เดินทางเข้ามาในฐานะผู้เสียหาย ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ รวมถึงแจ้งความเอาผิดผู้ต้องหาที่ตัดต่อและเผยแพร่ภาพอนาจารลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์และหลอกลวงให้ผู้อื่นสมัครสมาชิกเพื่อรับชมภาพอนาจารดังกล่าว


โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย เป็นมือตัดต่อ และเผยแพร่ภาพอนาจารลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ชักจูงให้คนอื่นเข้ามาสมัครเป็นสมาชิก ซึ่งนอกจากเธอยังมีศิลปินดาราท่านอื่น รวมถึงเน็ตไอดอลที่ตกเป็นผู้เสียหายในกรณีเดียวกันด้วย รวมแล้วกว่า 40 คน เป็นการตัดต่อรูปภาพเชิงอนาจารทั้งหมด ยอมรับว่าอยากเจอตัวผู้กระทำความผิด อยากจะกระทืบด้วยซ้ำ แต่กลัวเรื่องกฎหมาย ส่วนตัวเจอเรื่องแบบนี้มาบ่อยยังพอมีภูมิต้านทาน แต่แอบเป็นห่วงศิลปิน ดารา คนอื่น ๆ ที่อาจจะรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ การกระทำแบบนี้เป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง เคสนี้แสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นว่าผู้หญิงจะต้องแต่งตัวเซ็กซี่ถึงจะถูกก่อเหตุ เพราะบางคนที่แต่งตัวมิดชิดก็มีถูกตัดต่อรูปภาพอนาจารเช่นกัน

เคสนี้ บุ๋ม ปนัดดา ตั้งใจฟ้องเรียกค่าเสียหายหลักล้าน เรื่องอื่นพอยอมความได้ แต่เรื่องแบบนี้ไม่เคยยอมความ ยอมเสียเวลาเพื่อมาสะสางคนที่กระทำผิด พฤติกรรมแบบนี้ อยากให้หยุด ส่วนคนที่เห็นภาพแล้วนำไปแชร์ต่อก็ต้องหยุด เพราะถือว่ามีความผิดเหมือนผู้ก่อเหตุ อยากให้คนบันเทิงที่ตกเป็นผู้เสียหายออกมาเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นผู้หญิงจัดการกับคนผิดไม่ต้องอาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม