เอมมี่ พา น้องสายน้ำ ทำบุญวันเกิดครบ 5 ขวบ เจมส์ ชมเปาะ ภรรยาเลี้ยงลูกได้ดี

เวลาผ่านไปเร็วจนน่าตกใจ ทำเอาคุณแม่คนสวย เอมมี่ มรกต เกือบทำใจไม่ได้เพราะเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ ของ น้องสายน้ำ ลูกชายสุดที่รัก งานนี้เธอและสามีนักธุรกิจ เจมส์ จิรายุทธ เลยจัดปาร์ตี้วันเกิดเล็ก ๆ พร้อมพาลูกชายไปทำบุญวันเกิดด้วยพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น


โดย เอมมี่ ลงภาพที่จัดงานวันเกิดให้ลูกชายฉลองกัน 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมแคปชันอวยพรวันเกิดว่า “11.12.2023 Sainahm is 5!! คิดแล้วก็ใจหาย.. โตเร็วเกิ๊น ปีนี้ลูกครบห้าขวบแล้วนะครับ แม่ขอให้ลูกมีรอยยิ้มแบบนี้ในทุก ๆ วัน ขอให้ลูกเป็นเด็กดี มีธรรมในใจ เป็นที่รักของทุกคน แบบนี้ตลอดไปนะครับ.. แม่ขอบคุณที่สายน้ำเกิดมาเป็นลูกแม่นะครับ.. แม่รักลูกที่สุดในโลก”

ขณะที่ เจมส์ คุณพ่อสุดหล่อ ได้ลงข้อความ อวยพรลูกชายพร้อมชื่นชมภรรยาด้วยว่า ” สายน้ำ 5 ขวบแล้ว เป็น 5 ปีที่ทุกวันมีความสุขจริงๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ได้กอดลูกไว้ ความไม่สบายใจทุกอย่างหายหมด เป็นพลังพิเศษของพ่อจริง ๆ ต่องขอบคุณ @aimeemorakot นะค้าที่เลี้ยงลูกออกมาได้น่ารักขนาดนี้… well done kaa “


ต่อมาคุณแม่คนสวยได้ลงภาพบรรยากาศที่พาลูกชายไปทำบุญวันเกิดย้อนหลัง ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม พร้อมระบุข้อความ “ทำบุญวันเกิดครบ 5 ขวบครับ 🧡” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มน้อยกันอย่างล้นหลาม อาทิ Happy Birthday นะครับ , สุขสันต์วันเกิดคับผม น้องสายน้ำ ต้องเป็น คนมีคุณภาพแน่นอน เพราะคุณพ่อคุณแม่ คือสุดยอด , สุขสันต์วันเกิดนะครับสายน้ำ ติดตามตั้งแต่แรกเกิดจนตอนนี่ 5 ขวบแล้ว ขอให้สุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กที่สดใสแบบนี่ตลอดไป ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม