เบสท์ รักษ์วนีย์ เคลื่อนไหวบ้าง หลัง พ่อสมรักษ์ โดนสาว 17 แจ้งความขืนใจ

ยังคงเป็นประเด็นที่ต้องจับตาอย่างต่อเนื่อง กับกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ หลังถูกสาววัย 17 ปี ที่เจอกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความ สภ.เมืองขอนแก่น ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกอดีตนักมวยกระทำการอนาจารและลวนลามร่างกาย ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไป

กระทั้ง สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า ตนไม่ได้ข่มขืนใคร โดยเล่าเหตุการณ์ในห้อง มีการถอดเสื้อผ้าเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก่อนที่จะหลับนอนด้วย ได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอฝ่ายหญิงบอกอายุ 17 ปี ตนจึงไม่ทำอะไรต่อ ยืนยันฝ่ายหญิงยังมีสติ ไม่น่ามีอาการเมาหนักเพราะคุยกันรู้เรื่อง พร้อมทั้งได้แต่งตั้งทนายความเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว ซึ่งทางสถานบันเทิงได้ออกมาชี้แจงในมุมที่สาว 17 ปลอมแปลงบัตรประชาชนเพื่อเข้าร้านเช่นกัน


ขณะที่ในโซเชียล ชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิเชิงแซะ ในอินสตาแกรมของ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นลูกสาวของสมรักษ์ แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ ต่างพากันเข้าไปให้กำลังใจเธอเช่นกัน อาทิ เห็นข่าวพ่อแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้เบสกับคุณแม่นะ , ยิ้มเยอะ ๆ นะคนสวย ปัญหาทุกอย่างเข้ามาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แฟนคลับอยู่ข้าง ๆ น้องเบสเสมอ กอด ๆ , คิดว่า FC แยกแยะได้ครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนไปครับ ขอเป็น 1 กำลังใจให้นะครับ ฯลฯ ทั้งนี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ค่าย หลังทราบว่า เบสท์ มีคิวมาร่วมงานแจกปฏิทินช่อง ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ยืนยันว่า ช่วงเย็นวันนี้(12 ธ.ค. 2566) เบสท์มาร่วมงานตามปกติและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,691 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม