เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์คลิป ควง ไฮโซบิ๊ก เที่ยวญี่ปุ่น  พร้อมแคปชันชวนคิด “การเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเรา”

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า นางเอกคนดัง เชียร์ ฑิฆัมพร เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาเอ่ยปากพูดใด ๆ ถึงเรื่องนี้ จะมีก็เพียงเพื่อนนักแสดงในวงการบางคนอย่าง บูม สุภาพร ออกมาคอนเฟิร์มว่า เชียร์และบิ๊กปิดฉากรัก 4 ปี เหลือเพียงมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กันเท่านั้น
ล่าสุด สาวเชียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @cheerny14 เป็นการลงคลิปทีเซอร์รายการ ที่ยักเอ้ย! ที่เป็นการนำเสนอกิจกรรมน่ารักของทั้งคู่ ในช่องยูทูป CHEER UP CHANNEL โดยเนื้อหาในคลิปเป็นการท่องเที่ยวทริปญี่ปุ่นของเชียร์และบิ๊ก โดยมีแคปชันว่า “Teaser The Last Episode ที่ยักเอ้ย! การเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเราที่ญี่ปุ่น ฝากติดตามกันด้วยน๊าา🤗”
ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนฝูงในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บ้างก็ส่งรูปหัวใจ บ้างก็จำสังเกตและตีความคำว่า “การเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเรา” เช่น ครั้งสุดท้ายจริงหรอ เหมือนฉันอกหักเลยย ไม่เลิกได้ไหมมมม 😢,❤️มันคอนเทนใช่ไหม แกล้งกันๆใช่ไหม บอกหน่อย เราติดตามคุณตั้งแต่ออกรายการคุณไตรภพ ต้องประกาศข่าวดีซิ😢😢😢,ครั้งสุดท้ายจริงหรอ เหมือนฉันอกหักเลยย ไม่เลิกได้ไหมมมม,การเดินทางครั้งสุดท้าย ทำไม่ใจมันเป็นหวิวๆ 🥺🥺🥺
ส่วนคอมเมนต์ของเพื่อนนักแสดงก็เช่น ซี ศิวัฒน์ “❤️❤️❤️รักเชียร์นะ” น้ำหวาน กรรณาภรณ์ “เป็นกำลังใจให้นะเพื่อน ♥️”
ในขณะที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มบิ๊กยังมีภาพคู่กับสาวเชียร์ โดยโพสต์ล่าสุด 17 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นการดินเนอร์วันเกิดของเชียร์นั่นเอง
งานนี้ความชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์จะเป็นยังไงกันแน่ คงต้องรอให้เชียร์และบิ๊กออกมาให้สัมภาษณ์กันอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,690 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม