แอนโทเนีย ยันรักแฟนหนุ่มยังแฮปปี้ เคลียร์ดราม่าเด่นกว่า ใหม่ ดาวิกา

กระแสที่ฮอตติดลมบทของ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 แต่จู่ ๆ ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟน ๆ สงสัยกันยกใหญ่ เพราะในอินสตาแกรมของ “อิรฟาน ฟานดี้” นักฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของแอนโทเนีย กลับไม่มีรูปคู่เหลืออยู่ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังมีให้ได้เห็นอยู่บ้าง ท่ามกลางการคาดเดาของแฟน ๆ ที่มองว่าเป็นเพราะแอนโทเนียออกตัวในรายการนึงว่าชื่นชอบพระเอกสุดหล่อ “นาย ณภัทร” หรืออาจเป็นเพราะช่วงนี้สาวแอนโทเนียอาจจะงานยุ่ง จนไม่มีเวลาดูแลความสัมพันธ์หรือเปล่า?


ล่าสุดสาว แอนโทเนีย ไม่ทำให้แฟน ๆ รอนาน ออกมาชี้แจงว่า ทุกวันนี้ยอมรับว่าหลังรับมงการทำงานจริง ๆ ก็มีกระทบกับชีวิตส่วนตัวบ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ เพราะนี่คือความตั้งใจตั้งแต่ก่อนจะมาประกวดนางงามแล้ว เรื่องความรักตอนนี้ทุกคนสบายใจได้ ตอนนี้หัวใจยังเต็มเหมือนเดิม ถึงตอนนี้จะไม่ค่อยมีเวลาแต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ฝ่ายชายเข้าใจทุกอย่างเพราะเราคุยกันเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนจะมาประกวดแล้ว สิ่งที่คนสงสัยเราเข้าใจได้เพราะเราเป็นคนของประชาชน การสงสัยหรือการคาดเดาในโซเชียลที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริงทุกอย่างอยู่แล้ว

และเพราะกระแสกำลังมา สาว แอนโทเนีย ยังหนีไม่พ้นดราม่า เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวไปร่วมอีเวนต์นึง แต่ในช่วงถ่ายภาพหมู่ กลับมีคนสังเกตว่าสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่มาร่วมอีเวนต์เดียวกัน และมักจะได้ยืนกลางเป็นตัวเด่นแทบจะทุกอีเวนต์ แต่ในงานดังกล่าวกลับต้องหลบให้สาว แอนโทเนีย แทน ขณะที่สาวใหม่ต้องกลายมายืนริมของเฟรมถ่ายภาพ งานนี้สาว แอนโทเนีย เผยว่า วันนั้นจริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย ดีใจที่ได้เจอกับ “ใหม่ ดาวิกา” ตัวจริงสวยมาก วอนทุกคนอย่าไปสร้างคอมเมนต์ หรืออะไรที่ไม่จริง เพื่อไม่ให้คนอื่นเสียความรู้สึก วันนั้นยังมีโอกาสได้คุยกับสาวใหม่ ได้พูดคุยกันว่า “ยินดีที่ได้รู้จัก เลิฟยู” ส่วนตัวแอนโทเนียรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มายืนแถวเดียวกับสาวใหม่ มันแค่เป็นการถ่ายรูป การเกิดขึ้นของดราม่าแปลว่าเรายังอยู่ในกระแส .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม