ดรีม อภิชญา แจงชัดสัมพันธ์ ก้อย – ไมค์ ฟุ้งรัก มีน พีรวิชญ์ แฮปปี้ แต่งเมื่อไหร่ให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด

ทำเอาแฟน ๆ ที่ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 14 ปี ของดูโอสุดฮอตแห่งยุคมิลเลเนี่ยม กอล์ฟ พิชญะ – ไมค์ พิรัชต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.66 กรี๊ดสนั่นฮอลด้วยความเขินไปตาม ๆ กัน หลัง ไมค์ ประกาศตามหาคู่จิ้นอย่างสาว ก้อย อรัชพร กลางเวทีว่ามาดูคอนเสิร์ตของตนตาคำเชิญหรือเปล่า จนกองเชียร์ ไมค์ – ก้อย จิ้นหนัก และลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ เพราะตอนนี้ ไมค์ และ ก้อย ต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่


ล่าสุดได้เจอตัว ดรีม อภิชญา เพื่อนซี้ของ ก้อย ซึ่งเดินทางไปดูคอนเสิร์ต กอล์ฟ – ไมค์ กับ ก้อย และ นัตตี้ นันทนัท เพื่อนสาวแก๊ง ก้อย นัทตี้ ดรีม เจ้าตัวยืนยันว่าชัดว่า ก้อย กับ ไมค์ ไม่ได้เป็นแฟนกัน ถึงจะมีแซวบ้าง ซึ่งในคอนคอนเสิร์ต กอล์ฟ – ไมค์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไมค์ ก็เรียกชื่อก้อยประมาณว่าถามหาว่ามาหรือเปล่า ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น ส่วนตัวมองว่าเป็นการแซวกันด้วยความเอ็นดูมากกว่า เพราะ ไมค์ เป็นคนชวนพวกตนทั้งสามคนมาคอนเสิร์ต แต่ชวนผ่าน ก้อย เชื่อว่าเพื่อนเล่าหมดและยืนยันว่ายังไม่มีอะไร มั่นใจว่า ก้อย น่าจะไม่มีอะไรปิดบังตน ส่วนตัวมองว่าน่ารักดีที่คนจิ้น แต่ก็อยากให้เป็นเรื่องของทั้งสองคน ยอมรับว่าตนเองมีแซวเพื่อนบ้างนิดหน่อย เชื่อว่าช่วงนี้ ก้อย น่าจะแฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียว ยืนยันว่าเพื่อนโสดอยู่100% ถ้า ไมค์ จะจีบ ก้อย ก็แล้วเลย ตนแต่ไม่ติดอะน หากเพื่อนจะมีความรักก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ก้อยเป็นคนที่มีความรักแล้วแอกทีฟมาก จะแฮปปี้สุด ๆ แต่ตอนโสดเลยจะดูเหงา ๆ หน่อย

สำหรับความรักของตัวเองกับแฟนหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ สาว ดรีม ยืนยันว่าแฮปปี้มาก ๆ อีกฝ่ายมีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว ส่วนตนก็เรื่อย ๆ สำหรับเรื่องแต่ง ดรีม บอกอยากให้ไปถามฝ่ายชายมากกว่า เพราะอยากให้อีกฝ่ายพูดก่อน แต่ก็ยอมรับว่าตนเองเป็นคนที่อยากมีลูก อยากแต่งงานอยู่แล้ว แฟนหนุ่มเองกฌรับรู้ว่าตนเป็นคนชอบเด็กและอยากมีลูก เราทั้งคู่มีความคิดเหมือนกัน แต่ก็อาจจะต้องรออะไรหลาย ๆ อย่างลงตัวก่อน ไม่อยากไปกดดันอีกฝ่ายถ้าเมื่อไหร่ที่ทั้งคู่พร้อมก็ลุยเต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,737 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม