สิงโต ปราชญา นอยด์ เข้ากล้องแก้มเต็มจอ เผยผิดคิวไฟลวกจนได้รอยแผลเป็น

มาเดินสายโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน สำหรับนักแสดงหนุ่ม สิงโต ปราชญา งานนี้เลยอัปเดตหลังถูกทักจนสียเซลฟ์ ว่า นอยด์อายุเยอะขึ้นกินน้อยแต่หน้าบวม ไม่มั่นใจหลังออกกล้องแล้วแก้มเต็มจอจนผู้กำกับทัก ตอนนี้พยายามควบคุมอาหารโดยเฉพาะการลดโซเดียม จริง ๆ ชอบหน้าตัวเองตอนนี้เพราะแฟนคลับบอกมีแก้มแล้วหน้าเด็ก แต่เพื่องานก็จำเป็นต้องลดแก้มลง โอดอายุเลข 3 ไม่ใช่เรื่องง่ายทำอะไรก็ยากไปหมด โดยเฉพาะการลดแก้ม


ส่วนล่าสุดที่เจ้าตัวใส่เต็มจนผิดคิว โดนตะเกียงไฟลวกระหว่างถ่ายทำซีรีส์จนกลายเป็นแผลเป็นที่แขนซ้าย หนุ่มสิงโตเล่าว่า ผู้กำกับชื่นชมว่าเล่นตกใจดูเรียลแต่ตนเจ็บจริงแต่ถ่ายต่อ พยายามรักษารอยแผลเป็นทายาที่คนแนะนำว่าช่วยรักษาแผลเป็นแต่ก็ยังเห็นอยู่

แต่ที่ผ่านมาหายเงียบเพราะไปถ่ายทำซีรีส์ หากว่างอยู่บ้านก็ไม่ค่อยถ่ายหน้าลงโซเชียลเลยถูกแฟน ๆ ตามตัวอยู่บ่อย ๆ จะพยายามอัปเดตโซเชียลให้มากขึ้นกว่าเดิม โอดกองถ่ายบางเรื่องมีปัญหาทำให้กระทบคิวถ่ายทำถูกเลื่อนมาถ่ายพร้อมกัน ออกอากาศพร้อมกันจนแฟน ๆ บ่นช่วยปั่นโซเชียลเหนื่อย แจงจริง ๆ ตนวางแผนรับงานไว้ดีแล้ว แต่ก็มีปัญหาจากส่วนอื่นมากระทบ วอนขอบทโตขึ้น ปีนี้อายุ 30 แล้ว อายที่ต้องใส่ชุดนักเรียน นักศึกษา ตอนนี้ยังมีแต่บทเด็ก ๆ เข้ามา พยายามหาเวลาปั่นหุ่นให้โตขึ้นกว่าเดิม อยากเล่นบทที่ท้าทายและโตตามวัยจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม