ไอซ์ อธิชนัน ยิ้มไม่หุบ แชป วรากร เซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ฝ่ายชายปล่อยคลิปชวนลุ้นข่าวดี

ทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างนักแสดงมากฝีมือ ไอซ์ อธิชนัน ยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ หลังเจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่หนุ่มคนสนิทดีกรีตัวร้ายช่องดังอย่าง แชป วรากร เป็นพ่องานเนรมิตทุกสิ่งทุกอย่างให้ตามที่ ไอซ์ ชอบ จากข้อมูลที่คนใกล้ชิด ไอซ์ ให้มา จน ไอซ์ ออกปากว่าวันเกิดปีนี้เป็นวันเกิดที่ดีมาก ๆ นอกจากเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบจัดเต็มแล้วชุดใหญ่ไฟกระพริบ แชป ยังเซอร์ไพรส์แฟนคลับของ ไอซ์ ด้วยการลงคลิปที่ แชม และ ไอซ์ สวมชุดบ่าวสาวถ่ายรูป คล้ายกำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทำเอาหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์เร็ว ๆ นี้หรือเปล่า


โดย ไอซ์ ได้แชร์ภาพบรรยากาศปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ice_athichanan พร้อมแคปชันระบุว่า “ในส่วนของวันเกิดปีนี้ มีความสุขมาก ๆๆๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นอีก 1 ปีที่ผ่านไปเร็วมาก แต่ก็เป็นปีที่มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่คอยอยู่ข้าง ๆ ลูกมาเสมอ ขอบคุณคำอวยพรจากหม่าม๊า ขอบคุณเจ้หยินกับน้องมาธัญที่แวะมาหา เอาลูกโป่งน่ารัก ๆ มาจัดห้องให้ ขอบคุณเพื่อนรักทั้ง 2 คนที่มาเซอร์ไพรส์ รวมถึงน้องรักที่อยากมาแต่ตาอักเสบมาไม่ได้ แล้วก็พี่แอนที่มาดูแลด้วยนะคะ ปีนี้มีความสุขมาก ๆ เลยค่าาาา 🎉🎁♥️ และในส่วนของคนจัดการทุกอย่าง ต้องยกเครดิตให้คนนี้เลยค่าาา ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยย ไม่คิดว่าจะทำให้เยอะขนาดนี้ มันน่ารักมาก ๆ ชอบมาก ๆ มีความสุขมาก ๆ เลย เนียนมาก ไม่รู้เรื่องเลย แอบไปหาเบอร์โทรหาคุณแม่ จองร้านอาหาร นัดกับเจ้จัดการเรื่องลูกโป่งแต่งห้องให้เป็นธีมแอเรียลที่ชอบ แอบนัดเพื่อนมาเซอร์ไพรส์ แล้วก็ขับไปเอาเค้กร้านที่คุณแม่หาไว้ให้อีก น่ารักที่สุดดด ที่สำคัญขอบคุณสำหรับของขวัญด้วยน้าา เป็นวันเกิดที่ดีมาก ๆ เลย ขอบคุณนะค้าบบบ☺️#29112023” จากนั้น แชป ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “สุขสันต์วันเกิดน้าาค้าบ”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดเจ้าตัวอย่างเนืองแน่น แต่พอหนูเผือกไปไถสตอรี่ของ แชป ก็ตกอกตกใจไม่น้อย เพราะได้เห็นคลิปที่ แชป และ ไอซ์ สวมชุดบ่าวสาว โพสต์ท่าสวยหล่อให้ตากล้องถ่ายภาพ ราวกับกำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งยังไงยังงั้น ขณะที่ ไอซ์ เองก็รีโพสต์คลิปดังกล่าวไปที่อินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชันกำกับว่า “งื้ออ น่าร้ากกก ขอบคุณนะคะ” ตามด้วยอิโมจิทำมือรูปหัวจิ หน้าใบหน้า อินเลิฟ เอ๊ะ!! หรืองานนี้สาว ไอซ์ จะลงรูปเปิดตัวแฟนในวันเกิด พร้อมประกาศข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่ต่อเลย เอาไว้ ไอซ์ ออกงานเมื่อไหร่ หนูเผือกจะส่งพี่ ๆ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไปจ่อไมค์ซอกแซกถามความจริงเรื่องนี้จากปากเจ้าตัวมาให้ลูกเพจรู้ชัด ๆ กันไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,214 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม