อั้ม เปิดโฉมหน้าหนุ่มหล่อที่ดูแลทุกอย่างให้ในทริปมัลดีฟส์(มีคลิป)

ยกก๊วนไปเที่ยวพักผ่อนเบา ๆ ที่ทะเลมัลดีฟส์ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับแก๊งเพื่อนสนิท ทั้ง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, ไมค์ ภัทรเดช, ตอง ภัครมัย, ป๊อบ คำเกษม, ชาย อานันท์ทวีป และเพื่อนนอกวงการ ที่พากันไปเช็กอินแบบแซ่บ ๆ ด้วยชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังสักครั้ง เพราะมัลดีฟส์เดือดมาก!

ซึ่งทริปมัลดีฟส์ครั้งนี้ ก๊วนเพื่อนซี้ยังร่วมมือกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิด(5ธ.ค.)ล่วงหน้าให้ อั้ม เรียกว่านอกจากทริปนี้จะกะทันหันแล้ว ยังเซอร์ไพรส์หนักมากอีกด้วย ครั้งนี้ซุปตาร์สาวเล่าด้วยว่า “ขอบคุณเพื่อน ๆ มาก ๆ นะ โดนเฉพาะชายและป๊อป เนียนมากกกกก คือระหว่างที่ออกไปดินเนอร์ที่ร้านริมทะเลลมแรงมาก อั้มเป็นภูมแพ้ ก็จะขอกลับห้องก่อน บอกให้เพื่อนเรียกรถมารับ แต่รถไม่มาสักที อั้มเลยเดินไปตามรถเอง พอจะถึงห้องป๊อปก็มาดึง ๆ ยังไม่ยอมให้เข้าห้องสักที น้ำมูกเราก็ไหลจะรีบเข้าบ้านแล้ว สรุปคือเริ่มสงสัยตอนหน้าบ้านที่ป๊อปมาดึงแล้วละ สงสารแต่เพื่อนคนอื่น ๆ ยังทานข้าวไม่อิ่มเลยตัองกลับบ้านมาด้วยละ ขอบคุณนะ รักกกกกก”

จนล่าสุดในอินสตากรมสตอรี่ อั้ม ยังเปิดเผยโฉมหน้าของชายหนุ่มที่ดูแลเธอตลอดทั้งทริป เล่าว่า “คนที่ดูแลอั้มทริปนี้ ไม่ใช่ ชาย แต่เป็นคนนี้ พร้อมกับแพลนกล้องไปที่ ป๊อบ คำเกษม ดูแลยันทุกอย่างเลย แต่คนที่มาชวนอั้มคือ ชาย โทรมาหลายรอบมาก ส่งข้อความาหลายรอบมาก อั้มตัดสินใจนาทีสุดท้าย 3 วันก่อนมา เขาบอกจะดูแลอั้มทุกอย่างแต่อั้มงงมาก มาถึงมาช้า ทำเกือบตกเครื่อง ไม่พอ อั้มยกกระเป๋าเอง พอมาอยู่ที่นี้ สนใจอั้มบ้างไหม ไม่สน วิ่งตามแต่คนอื่น ส่วนวิ่งตามใคร ไม่สามารถพูดได้ แต่เขามีดีอย่างดี ชาร์จเร็วมากเป็นหน่วยกู้ภัย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 721 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม