กรีน อัษฎาพร ยันสถานะโสดเปิดประตูหัวใจขอคนที่รับตนได้ทุกเวอร์ชั่น

สาวสวย “กรีน อัษฎาพร” หัวใจยังว่าง พร้อมเปิดใจตลอด ที่่พักนี้สวยขึ้นแบบกราฟพุ่ง จนต้องถามถึงว่าออร่าขนาดนี้ เป็นเพราะมีคนรู้ใจหรือเปล่า ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 66) “กรีน” เปิดใจว่า “ช่วงนี้หัวใจยังว่าง และไม่ได้คุยกับใครเลย เช็ก DM แล้ว ยังไม่มีใคร DM มาหา อาจจะด้วยช่วงนี้งานยุ่งนิดหน่อย เลยไม่มีจังหวะได้เจอคนใหม่ ๆ พร้อมเล่าว่า ตอนนี้เปิดใจเต็มที่ ไม่ได้มีสเปกตายตัว แค่ขอเข้าใจกัน และยอมรับ กรีน ในเวอร์ชั่นหน้าสดได้ ยอมรับเวลาที่ กรีน อยู่บ้านแล้วไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟันได้ แค่นี้ก็พร้อมเปิดใจและเรียนรู้กันไปต่อได้เลย”


อีกหนึ่งจุดโฟกัสของ “กรีน” ตอนนี้ที่มุ่งไปที่การทำงาน หาเงิน เพราะมีเป้าหมาย ที่จะนำเงินไปเรียนที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังไปครั้งที่แล้วรู้สึกติดใจ จึงอยากไปเรียนทางด้านภาษาอีกครั้ง จะได้นำมาต่อยอดการทำอาชีพในประเทศเกาหลีใต้ได้ พร้อมยืนยัน ที่ไปเรียนอีกต่อ ไม่ได้ติดใจอปป้าแน่นอน

ส่วนช่วงนี้หันมาเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ ดาวติ๊กต่อก ที่ไม่ว่าจะชาเลนจ์ไหนก็จะไม่พลาด “กรีน” เล่าว่า “หากช่องทางไหนทำเงินได้ก็จะทำ และสิ่งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้คนอื่นเห็นว่า ตนเป็นคนที่ร่าเริง สดใสและตลก แปลกจากลุคส์นางเอกสาวที่หลาย ๆ คุ้นชิน การเล่นโซเชียลหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ยิ่งต้องรับมือกับหลาย ๆ ความคิดเห็น แต่ดีที่เจ้าตัวไม่ค่อยใส่ใจในคอมเมนต์ลบ ๆ มักจะมองในแง่ดีมากกว่า และต้องชื่นชมเหล่าแฟนคลับของตน เพราะเมื่อมีดราม่าหรือคอมเมนต์ลบ แฟนคลับจะคอยเป็นโล่ ปกป้องเราเสมอ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม