ยูกิ ไหทองคำ ส่งทนายฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โหมงานหนักจนวูบ!

ด่ามาก็ฟ้องกลับสิคะ สำหรับลูกทุ่งสาว ยูกิ ไหทองคำ ที่ล่าสุดเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดมากกว่า 10 รายได้เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอเจ้าตัว โดยได้มอบหมายให้ทนายความส่วนตัวดำเนินการ เผยไม่ได้ต้องการเงิน แต่อยากฟ้องให้คนด่ารู้ว่าการว่าร้ายคนอื่นมีราคาที่ต้องจ่าย ยอมรับเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร แอบหวั่นถ้าคนที่ตนฟ้องจะเข้ามาขอโทษ ก็อาจจะยกโทษให้ แต่ขอดูเป็นกรณีไป แย้มลงเสาเอกบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นบ้านในฝันของครอบครัว ทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ ช่วยกันเลือกแบบที่ถูกใจ คาดปีหน้าได้เข้าอยู่จริง มั่นใจไร้ปัญหาผู้รับเหมา เพราะเป็นเจ้าที่ใช้บริการกันมาตลอด
โอด!วิ่งงานทุกวัน ใช้เสียงเยอะ จนเจอปัญหาเส้นเสียงอักเสบ จนถูกคนด่าบ้างว่าทำไมร้องไม่เพราะเลย คนที่เข้าใจก็จะรู้ว่าตนมีปัญหาเรื่องเส้นเสียง แต่คนที่ไม่รู้ ตนก็ไม่ว่าอะไร ตอนนี้พยายามดูแลเส้นเสียง เพราะกลัวเสียงหายแล้วทำงานไม่ได้ เลี่ยงการดื่มน้ำเย็น อาบน้ำเย็นหรืออยู่ในห้องแอร์


ยอมรับว่าโหมงานหนักจนเกิดอาการวูบ เหตุใช้ร่างกายเกินอายุ ทำให้แก่ไว ต้องใช้ตัวช่วยอัดเครื่องดื่มชูกำลัง เวลาทำงาน ไม่งั้นก็ไม่ไหว ไม่กล้ายกเลิกงานหรือเซฟตัวเอง เพราะกลัวเจ้าภาพมองไม่เต็มที่กับงาน วางแผนอนาคตหากชื่อเสียงลดลงจะลงเรียนครูดนตรี แล้วเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง และเปิดคาเฟ่สวย ๆ เป็นธุรกิจเลี้ยงชีพ ทุกวันนี้ยอมเหนื่อยวันละ 2-3งานเพื่อกอบโกยรายได้ เข้าใจว่าชื่อเสียงไม่ได้อยู่คงทน ในวันที่มีโอกาสก็ต้องรับไว้ทุกอย่าง ไม่หวั่นหมดสวย! เพราะเป็นสาวเซอร์ ๆ ไม่ติดสวย ช่วงนี้สิวขึ้นหน้าหนักเหตุฮอร์โมนพุ่ง บวกกับแพ้ยุงและแมลงทำให้มีแผลตามตัว ทั้งยังเป็นคนไม่ค่อยระวังตัว บางเวทีมีตะปูมีเศษไม้ก็ทำให้เกิดแผลอยู่บ่อย ๆ จนต้องใช้เมคอัพเข้าช่วยหากต้องขึ้นเวที ส่วนที่บ้านก็บ่นว่าให้ดูแลตัวเองดี ๆ บางวันที่ไม่มีงานก็ปล่อยตัวชิลล์ จนแฟนคลับเจอแล้วทักทำไมไม่เหมือนในทีวี เผยชอบทำทานจนลืมตัว ทุกวันนี้เงินที่ได้จากแฟน ๆในการไลฟ์ติ๊กตอกก็เอาเปย์ส่งของให้ช่องที่ช่วยหมา-แมวหมด พวกของใช้ ของเล่นที่มีก็ชอบเอาไปบริจาคให้คนขาดแคลน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 275 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม