หวานมดไต่! นิว นภัสสร ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด เป๊ก เปรมณัช พร้อมของขวัญสุดพิเศษ (มีคลิป)

เต็มไปด้วยมวลความน่ารักและความสดใสจริง ๆ สำหรับโมเมนต์ฉลองเบิร์ธเดย์สุดอบอุ่น ที่ว่าที่คุณแม่อย่างดีว่าทรงพลัง นิว นภัสสร และเบบี๋ในท้องจัดให้ในวันเกิดคุณสามี เป๊ก เปรมณัช ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปีตรงกับวันนี้ (27 พ.ย.66)


ทั้งนี้ นิว ได้โพสต์คลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เวอร์ชันพิเศษให้คุณสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @brandnew_nj พร้อมแคปชันกำกับว่า “ร้องเพลง Happy birthday version พิเศษให้ เป๊กเปรม ร้องกันเงียบ ๆ สองคน + 1 หัวใจที่เต้นในท้อง 27/11/66 เริ่มเลย❤️🎁🎂🎊 รักมาก ๆ แก่ไปด้วยกันนะ ให้ห่านนี้ประสบความสำเร็จกับโปรเจกต์มากมายที่รออยู่นะคะ#happybirthday #ppbdfullmoonparty2023”

โดยในคลิปเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ นิว ถือเค้กก้อนน่ารักพอดีมือ มาจุดเทียนร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมจุ๊บแก้มฟอดใหญ่เป็นของขวัญวันเกิดให้ เป๊ก ทำเอาเจ้าของวันเกิดนั่งยิ้มปลื้มแบบเขิน ๆ ก่อนขอบคุณภรรยาที่อวยพรวันเกิดปีนี้เป็นคนแรก ทั้งยังมอบของขวัญล้ำค่า ซึ่งก็คือลูกชายของทั้งคู่ ที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในอีกไม่ช้า เป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับ เป๊ก อีกด้วย ขณะที่เพื่อนพ้องศิลปินดาราและแฟน ๆ ที่เห็นคลิปดังกล่าว ก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับว่าที่คุณพ่อกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม