นก พงศกร รับของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ รถบ้านจากแม่ฮัก มูลค่ากว่า 7 หลัก!!!

นักร้องหมอลำเงินล้าน “นก-พงศกร แสนปากดี” เจ้าของคณะวงหมอลำเสียงวิหค ที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมาเองกับมือ เป็นขวัญใจพ่อยกแม่ยกกันมากมาย โชว์การแสดงแต่ละคืนได้พวงมาลัยแบบแน่น ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นพระเอกหมอลำที่ฮอตจริง ๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม นก ที่ปีนี้เจ้าตัวอายุครบ 30 ปีเต็ม


โดยวันเกิดปีนี้หนุ่ม นก ก็ฉลองวันเกิดด้วยการทำบุญมหากฐินร่วมกับแฟนคลับ และมีตติ้งแฟนคลับแบบใกล้ชิดสนิทสนม ด้านแฟนคลับก็น่ารักมาก ที่รวมตัวกันบุกเซอร์ไพรส์ถึงหน้าเวทีจัดเต็มทั้งเค้กวันเกิดหลายปอนด์ พวงมาลัยอีกหลายพวง แต่ที่ปังสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรถบ้านมูลค่า 7 หลัก ที่แม่ฮักจากต่างแดนมอบให้

ทำเอาหนุ่ม นก ถึงกับดีใจหนักมาก และได้เผยความรู้สึกว่า “ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ที่ผ่านมากับการทำบุญร่วมกะแฟนคลับ โดยครั้งนี้นกได้ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรถบ้านมูลค่า 7 หลัก ที่ แม่ฮักจากต่างแดนมอบให้ เป็นเพราะแม่เห็นนกลำบากในเวลาไปถึงเวที นกเป็นหัวหน้า ดูแลการทำงานของทีมงานทั้งหมด จะอาบน้ำ เข้าห้องน้ำ แต่งหน้าแต่งตัว คราวนี้ก็สะดวก ขนทุกอย่างอยู่ในรถคันเดียวจบเลย นกดีใจมากที่ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดนี้ ขอบคุณที่รักนก นกจะพัฒนา สืบสานวัฒนธรรมหมอลำ ตั้งใจทำผลงานออกมาเป็นของขวัญกลับคืนให้แม่ ๆ พี่น้องแฟนคลับนก ได้มีความสุขเหมือนกันครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 504 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม