เต๋า สมชาย ลั่นอายุ 50 ปี ยังเล่นละครบู๊ได้สบาย ดีใจกระแสจิ้นคู่ นุ๊ก ธนดล แย้มอนาคตร่วมงานอีกพร้อมยินดีรับ

เพราะชีวิตไม่มีข้อแม้ รุ่นใหญ่วัยเก๋า “เต๋า สมชาย” หนึ่งในคนบันเทิงที่รักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ หลังได้ลงแข่งไตรกีฬา ฮาล์ฟไอรอนแมน(ว่ายน้ำ 1.9 กม.) (ปั่นจักรยาน 90 กม.) (วิ่ง 21.1 กม.) แต่ผลออกมาไม่เป็นไปตามใจหวัง ก็พร้อมที่จะพิชิตไตรกีฬาระยะที่โหดที่สุด “ฟูลไอรอนแมน” ที่เมืองคัลมาร์ ประเทศสวีเดน (ว่ายน้ำ 3.8 กม. , จักรยาน 180 กม. , วิ่ง 42 กม.) ในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนั้นก็เกือบจะถอดใจเหมือนกัน มีการพูดคุยกับภรรยาว่าจะไม่ลงแข่งอีกแล้วเพราะผิดหวัง แต่ก็มีแรงฮึดสู้อีกครั้งตั้งใจจะพิชิตฟูลไอรอนแมนให้ได้เพราะเนื่องจากเหลือแค่นิดเดียวก็จะประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะไม่มีเวลาซ้อมมากนัก เพราะต้องถ่ายหนังและละครแต่ใจก็สู้ไม่ถอย เชื่อว่าตัวเองทำได้แน่นอน ซึ่งช่วงนี้ก็เข้าโรงพยาบาลเช็กสุขภาพอยู่บ่อย ๆ ช่วงเวลาไหนที่ออกกำลังไม่หนักพอก็จะรู้สึกเหมือนไม่สุดแรง แต่ถึงจะออกกำลังกายหนักแต่ก็มีทีมแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด


ปีหน้า 2567 ก็จะเข้าสู่วัยเลข 5 อย่างเต็มตัว แต่ก็ยังไม่พักการออกกำลังกาย หรือออกกำลังเยอะ ๆ เจ้าตัวเล่าว่าตอนนี้ก็ยังเล่นละครคิวบู๊อยู่รู้สึกเล่นสบายมากชอบใช้แรง มองว่าจะเล่นไปถึงอายุ 60 หลังจากนั้นก็จะเบาลงแต่ก็คงไม่ได้เลิกไปเลย หลังใช้ชีวิตออกกำลังกายหนัก ๆ มา ตอนนี้ภรรยาก็ทำประกันชีวิตเพิ่มไว้เยอะ แต่คนเราก็ต้องลองไม่หวั่นอุปสรรคที่เข้ามาอย่างแน่นอน

ส่วนอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับยิ้มแก้มปริกับกระแสคู่จิ้น #เต๋านุ๊ก ซึ่งเกิดการจิ้นกับหนุ่ม “นุ๊ก-ธนดล” หลังได้ร่วมงานกันจนเผยภาพน่ารัก ๆ และคอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรม ก็ทำเอาเหล่า FC ฟินไปตาม ๆ กันด้วย ส่วนตัวเคยเล่นละครวายมาก่อนก็เลยมีการพูดคุยกับนุ๊กง่ายขึ้นอีกฝ่ายน่ารักดี ในอนาคตถ้าหากมีงานคู่ก็พร้อมรับยินดีเสมอ โดยปกติตัวเองเป็นคนที่เคยเล่นสายวายมาก่อนอยู่แล้วเลยไม่ได้มองว่าเรื่องการจิ้นผู้ชายกับผู้ชายเป็นเรื่องใหม่ ยินดีที่นุ๊กมองตัวเองเป็นไอดอล


ส่วนตอนนี้ก็ยอมเปิดใจให้ลูก ๆ ทั้งสองคนน้อง ”สมใจ-สุขใจ” ได้เล่นอินสตาแกรมแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ไม่ยอมให้ลูกเล่นโซเชียลเพราะยังไม่ถึงวัย มองว่าอินสตาแกรมเหมือนเป็นพื้นที่เก็บความทรงจำ ส่วนเนื้อหาต่าง ๆ ก็พยายามตามดูตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ส่วนแอปพลิเคชันอื่น ๆ ก็ยังไม่ให้เล่นเพราะคิดว่ายังไม่ถึงเวลา ส่วนลูก ๆ ก็ไม่ได้งอแงมาขอเล่นเพราะเข้าใจเหตุผลของพ่อดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 322 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม