โรงแรมขอโทษ แพท วงเคลียร์ หลัง พนง.เปิดประตูห้องกลางดึก รับประมาทเลินเล่อ-ลงโทษทางวินัยแล้ว

หลังจากที่นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง “แพท-รัณนภันต์” หรือ “แพท วง KLEAR” ถึงกับต้องถามหาความปลอดภัย เมื่อจู่ ๆ พนักงานโรงแรมเพศชายเปิดเข้าห้องพักที่เจ้าตัวพักอยู่กลางดึก โดยไม่ได้รับอนุญาต อ้างว่ามาเช็กแอร์ ซึ่งตอนนั้นตนกำลังแต่งตัวอยู่ด้วย และได้โพสต์เรื่องนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงมาตรการของโรงแรม โดยเฉพาะเรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่เข้ามาพัก


ล่าสุดทางด้านโรงแรมที่สาว แพท เข้าพัก ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกว่าว โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า “รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยทางเรามิได้นิ่งนอนใจ ได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับพนักงานท่านนั้นถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีห้องพัก 1 ห้อง ในชั้น 5 เกิดปัญหาแอร์มีความเย็นไม่เพียงพอ แจ้งมาทางต้อนรับ พนักงานจึงได้หาห้องเพื่อย้ายให้กับลูกค้า แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อไม่ตรวจสอบในหน้าระบบและเช็กสเตตัสผิดพลาด เข้าใจว่าห้องที่ “แพท” เข้าพัก เป็นห้องว่าง จึงขึ้นไปตรวจเช็กความเย็นของแอร์เพื่อจะย้ายห้องให้ลูกค้า

เมื่อขึ้นไปจึงพบว่ามีผู้เข้าพักอยู่ จึงตกใจและกล่าวคำขอโทษ และลงมาโทรขึ้นไปขอโทษอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่าไม่มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะไปเปิดห้องของลูกค้า ทางเราลงโทษทางวินัยกับพนักงานท่านนั้นตามกฎของโรงแรม โดยความผิดนี้ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ร้ายแรง โดยความประมาทเลินเล่อของพนักงานและส่งผลถึงสภาพจิตใจของ “แพท” และส่งผลต่อความรู้สึกที่ไม่ดีต่อโรงแรมและตัวของพนักงาน และเพื่อมิให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับพนักงานท่านอื่นในเรื่องความประมาท


ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก patklear ของนักร้องสาว ก็ได้อัปเดตข้อมูลจากการออกมาเคลื่อนไหวฝั่งโรงแรมต้นเรื่องด้วยเช่นกัน บอกว่า “เพื่อน ๆ คะ มาอัปเดตว่าทางโรงแรมได้ออกจดหมายขอโทษแล้ว ทางแพทไม่ได้อยากติดใจอะไรนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่โพสต์เผื่อเป็นอุทาหรณ์ อยากให้ทุก ๆ ฝ่ายดูแลกัน ใครทำกิจการโรงแรมก็น่าจะเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ และใครที่เดินทางก็จะได้คอยระมัดระวังให้ดีในเรื่องความปลอดภัย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม