นางงามรุ่นพี่ น้ำตาล – แนท เตือนสติแฟนนางงาม หยุดบูลลีคนมง อย่าดูถูกความฝันคนอื่น

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับการประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดยผู้คว้ามงกุฏแห่งจักรวาลได้แก่ สาวงาม Sheynnis Palacios จากประเทศ Nicaragua วัย 23 ปี ส่งผลให้สาวงามตัวแทนประเทศไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ารองอันดับ 1 สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศเพราะเธอได้เข้ารอบชิงมงลึกที่สุดในรอบ 35 ปี แต่แฟนนางงามบางส่วนไม่พอใจต่างโพสต์และคอมเมนต์บูลลีคนมงมิสยูนิเวิร์ส ทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตาและผิวพรรณที่ดูเกินวัย ฯลฯ


ล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 โพสต์ข้อความเตือนสติแฟนนางงาม หลังไม่มูฟออน แอนโทเนีย พลาดมง 3 ระบุข้อความว่า “ไม่อยากให้รู้สึกว่าต้องหาข้อบกพร่องของนางมาโจมตีเลย เราไม่ได้อยู่กับนางตลอดเวลาเราไม่รู้หรอกว่านางเป็นยังไง แล้วนางก็ทำทุกอย่างออกมาไม่มีผิดพลาด เราต้องรู้จักแพ้ให้เป็น ยินดีกับคนอื่นให้เป็น เสียใจได้แต่อย่ากดคนอื่นให้ต่ำลงเพียงแค่ตัวเองไม่ถูกใจ การดูถูกคนอื่นไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ทุกคนมีความฝันเหมือนกัน และอย่าดูถูกความฝันความสำเร็จของคนอื่นเช่นกัน ฝากทุกคนไว้ให้คิดน้า”

ด้าน แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 ก็เข้ามาคอมเมนต์ดึงสติอีกหนึ่งเสียง ระบุว่า “เห็นด้วยเลยเหมือนที่เราคุยกัน ตัวเราเองยังไม่ชอบให้ใครว่าเรื่องหน้าตา กายภาพภายนอก ดังนั้นก่อนจะว่าให้ใคร ก็ควรคิดสักนิด ใจเขาใจเรา ประกวดจบแล้ว ควรเฉลิมฉลองกับแอน ไม่ใช่มาถามว่า ย้ำว่า ทำไมไม่ได้ ควรโฟกัสให้ถูกจุด อย่าให้คำพูดของพวกคุณสร้างรอยแผลเป็นให้ตัวนางงามอีกเลย สติอยู่กับปัจจุบันขณะ เก็บอดีตไว้เป็นความทรงจำที่แสนงดงาม สุดยอดในรอบ 35 ปี ควรภูมิใจร่วมกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,022 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม