ต้นหอม ร่วมอาลัย ดีเจโก ช็อกรู้ข่าว พร้อมช่วยเหลือภรรยาดีเจ รู้ต่อจากนี้ไม่ง่าย(มีคลิป)

อีกหนึ่งดีเจรุ่นพี่อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่เดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมคืนที่ 3 ของนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล แห่งคลื่น Green Wave 106.5 ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ออกมาเผยความรู้สึกหลังทราบข่าวการจากไปของดีเจรุ่นน้องครั้งนี้

โดย ต้นหอม เผยว่า “โกน่ารักมาก เป็นคนที่เราเห็นแล้วรู้เลยว่ามีของ ตั้งใจ เก่ง มีพรสวรรค์ ถ้าเขาไม่เก่งจริงเขาจะไม่สามารถสอดแทรกเป็นส่วนหนึ่งของบ้านกรีนเวฟได้ แต่เขาทำมันออกมาได้ดี จนมีฐานแฟนคลับของเขา เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เสียบุคลากรคนนี้ ตอนที่รู้ข่าวช็อกมาก ตกใจมาก เพราะเราไม่เคยคิดว่าจะเป็นโก เขาเป็นคนเก่ง ฉลาด และพอเป็นเขาทุกคนช็อกหมดเลย คือมันตกใจกับการสูญเสียมากกว่า และไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร เราเคารพการตัดสินใจของเขา

พอถามว่าเจอกับดีเจโกล่าสุดเมื่อไหร่ ดีเจรุ่นพี่เล่าว่า “นานมาก ช่วงโกมาเป็นดีเจมใหม่ ๆ หอมยังทำงานแฉอยู่ แต่หลัง ๆ เหมือนเราเป็นอีกเจน เป็นรุ่นพี่เลยจะไม่เจอกับน้องใหม่ แล้วโกก็จะย้ายไปอีกคลื่นด้วย เขาจัดเช้า เราจัดช่วงดึก อย่างวันนี้ได้เจอภรรยาโกครั้งแรก เราแสดงความเสียใจ เรารู้ว่ามันหนักมากเลยกับการที่เขาเป็นคุณแม่ด้วย เราในฐานะแม่คนนึง นับจากนี้การก้าวเดินของเขาไม่ง่ายแล้ว บอกน้องว่าถ้ามีอะไรที่พวกพี่ช่วยได้น้องก็บอกมาเลย เรายินดีที่จะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม